Điểm tin sáng 25/04: Bom tấn Alli, Sanchez trên đường tới Bayern

09:26 Thứ ba 25/04/2017 | 1

Bom tấn Alli, Sanchez trên đường tới Bayern,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá sáng nay.

Pep muốn biến Alli thành bom tấn. Theo huyền thoại Xavi Hernandez, Pep Guardiola đang muốn đưa Dele Alli về Manchester City với hợp đồng kỷ lục. Cầu thủ trẻ của Tottenham Hotspur vừa nhận được danh hiệu Sao trẻ hay nhất Ngoại hạng Anh.

Bayern hạ quyết tâm chiêu mộ Sanchez. Trong trận bán kết Cúp FA vừa qua giữa Arsenal và Man City, giám đốc kỹ thuật của Bayern, Michael Reschke đã có mặt tại sân Wembley để theo dõi trận đấu. Mục đích của ông là theo dõi Sanchez và lên kế hoạch đưa anh về Allianz Arena.

Điểm tin sáng 25/04: - Bóng Đá

 Những cái tên có thể trở thành bom tấn mùa này.

James sắp bị thanh lý. Nhằm giảm quỹ lương và thu về số tiền lớn để chiêu mộ Eden Hazard, BLĐ Real đang lên kế hoạch thanh lý James Rodriguez ngay trong hè này.

Batshuayi bị CĐV đuổi khỏi Chelsea. Với hành động đăng hình ảnh ủng hộ Zlatan Ibrahimovic vì chấn thương, Batshuayi vô tình làm CĐV Chelsea nổi giận vì ủng hộ đối thủ. Nhiều người cho rằng tiền đạo người Bỉ nên rời Chelsea là vừa.

Giroud sắp rời Arsenal, về quê hương thi đấu. Nguồn tin uy tín từ Sky Sports tiết lộ, Marseille đang chuẩn bị gửi lời đề nghị 20 triệu bảng để chiêu mộ Olivier Giroud từ Arsenal.

Aurier trở thành ‘hàng hot’ chuyển nhượng. Sau Barcelona và Manchester United, đến lượt Manchester City gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải Serge Aurier đang khoác áo Paris Saint-Germain.

Video màn trình diễn của Aurier trong mùa này

Barca giữa chân Messi, Iniesta. Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez tiết lộ kế hoạch giữ chân những cầu thủ trụ cột của Barcelona trong mùa hè này. Đặc biệt là Lionel Messi và Andres Iniesta, dự kiến quá trình đàm phán sẽ diễn ra khi mùa giải kết thúc.

Marcelo hối hận vì không... chơi xấu với Sergi Roberto. Khi tỷ số là 2-2 và trận đấu đã bước sang những giây cuối cùng, Sergi Roberto với một pha bứt tốc quen thuộc từ phần sân của Barcelona đã loại bỏ Marcelo, người theo kèm anh lúc bây giờ, tạo tiền đề cho bàn thắng quyết định được ghi bởi Lionel Messi. Phát biểu sau trận đấu, Marcelo tỏ ra hối tiếc khi không phạm lỗi với Sergi ở thời điểm ngôi sao người Tây Ban Nha cầm bóng tiến về phía khung thành của Keylor Navas.

Conte chỉ ra 'cái chân trái' lợi hại nhất Ngoại hạng Anh. Trước trận đấu với Southampton cuối tuần này, HLV Chelsea Antonio Conte đã cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của tiền đạo Manolo Gabbiadini. Ông đánh giá đây là cầu thủ thuận chân trái nguy hiểm nhất Ngoại hạng Anh.

Newcastle quay lại Ngoại hạng Anh sau 1 mùa vắng mặt. Rafael Benitez đã thành công trong việc giúp Newcastle United thăng hạng để trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu vào mùa giải năm sau.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:40 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục