Điểm tin sáng 25/02: Mkhitaryan gieo sầu cho CĐV Quỷ đỏ; Real vung tiền tấn mua Hazard

09:20 Thứ bảy 25/02/2017 | 2

Van Gaal ứng cử ghế nóng Leicester; Ranieri hồi hương làm việc; Wenger không rời Arsenal;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 25/02.

Hè này, Real nổ 'bom tấn' Hazard 100 triệu bảng. Cụ thể, tờ Diario Gol đưa tin, phía Kền kền đã có những động thái tiếp cận đại diện Vincent Vlieghe. Thậm chí, nguồn tin cũng tiết lộ, hai bên đã tiến gần tới một thỏa thuận và vấn đề còn lại chỉ là mức giá hợp lý.

 - Bóng Đá

Real sẽ bạo chi vì Hazard?

Xác nhận: Mkhitaryan khiến CĐV M.U u sầu. HLV Jose Mourinho vừa mang hung tin đến cho các CĐV Manchester United khi khẳng định sự vắng mặt của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong trận chung kết League Cup.

Chiêm ngưỡng tài năng của Mkhitaryan:

Claudio Ranieri: 'Giấc mơ ở Leicester City đã kết thúc'. Cụ thể, phát biểu trước báo giới, HLV Claudio Ranieri cho hay: "Sau một mùa giải kỳ tích và trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh, giấc mơ của tôi là tiếp tục gắn bó lâu dài với Leicester City. Thật buồn khi nó đã kết thúc."

Huyền thoại Arsenal giục Rooney rời M.U. Wayne Rooney chẳng còn nợ Manchester United điều gì cả và nên sang Trung Quốc thi đấu nếu cảm thấy hạnh phúc, theo lời của cựu danh thủ Arsenal, Thierry Henry.

Nhờ cầu thủ, Wenger sẽ không rời Arsenal? Các thông tin mới nhất từ báo chí Anh cho biết, nhờ áp lực của nhiều cầu thủ đội 1, huấn luyện viên Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ ở lại Arsenal.

Sốc: Van Gaal tự ứng cử ghế nóng Leicester City. Louis van Gaal vẫn chưa từ bỏ tham vọng chinh phục bóng đá Anh khi tự ứng cử trở thành HLV trưởng Leicester City, CLB vừa sa thải Claudio Ranieri.

Rời Leicester, Ranieri trở về đội bóng cũ làm việc. Truyền thông Italia đang xôn xao trước thông tin Claudio Ranieri đã nhận lời dẫn dắt Fiorentina sau khi bị Leicester City sa thải cách đây không lâu.

Klopp: "Brexit, Trump và giờ... Ranieri". HLV Jurgen Klopp không thể tin được là đồng nghiệp Claudio Ranieri bị Leicester City sa thải. Ông ví von sự kiện này tương đương với Brexit hay Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:25 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục