Điểm tin sáng 24/10: U19 Việt Nam lần đầu dự World Cup, Sanches giành Golden Boy

10:28 Thứ hai 24/10/2016

U19 Việt Nam lần đầu dự World Cup, Sanches giành Golden Boy, M.U nhận tin dữ từ Bailly,... là những tin chính có trong mục điểm tin sáng 24/10.

u19-vn3-0237

 U19 Việt Nam lần đầu dự World Cup sau chiến thắng trước Bahraia. Ảnh: Internet.

U19 Việt Nam lần đầu dự World Cup: Giành chiến thắng 1-0 trước Bahrain tứ kết giải U19 châu Á nhờ bàn thắng duy nhất của Trần Thành phút 72, thầy trò Hoàng Anh Tuấn tạo nên cơn chấn địa khi giúp bóng đá Việt Nam có mặt giải U20 thế giới.

Renato Sanches giành Golden Boy: Không phải Ousmane Dembele như tin đồn, Renato Sanches mới là cầu thủ giành danh hiệu “Golden Boy” 2016 sau khi vượt qua nhiều ứng cử viên nặng kí như Kingsley Coman, Leroy Sane, Dele Alli hay Marcus Rashford.

Ronaldo khởi đầu tệ hại nhất ở Real: Thống kê chỉ ra tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 6 trận đấu đầu tiên của mình ở La Liga. Đây là số bàn thắng thấp nhất của anh từ khi gia nhập Real Madrid. Vào thời điểm này trong mùa bóng 2014/15, Ronaldo đã ghi đến 13 bàn. Còn mùa trước, Ronaldo ghi được 5 trong 6 trận đầu tiên.

Conte đáp trả chỉ trích của Mourinho: Sau chiến thắng 4-0 đậm đà của Chelsea trước Man United, huấn luyện viên Antonio Conte khẳng định không có lí do để Jose Mourinho bắt buộc ông không được ăn mừng cả.

M.U nhận tin dữ từ Bailly: Sau trận thua muối mặt 0-4 trước Chelsea, Man United còn đón nhận tin dữ từ chấn thương của trung vệ Eric Bailly. Jose Mourinho cho biết: "Eric Bailly đã dính một chấn thương nghiêm trọng. Cậu ấy gặp vấn đề ở đầu gối, khu vực dây chằng. Mọi thứ có vẻ không hề được lạc quan."

Eric-Bailly-709092

 M.U gặp khó khi Bailly chấn thương. Ảnh: Internet.

Pogba và Herrera bị chê: Huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng chê bai bộ đôi tiền vệ trung tâm Ander Herrera và Paul Pogba sau thất bại 0-4 của Man United trước Chelsea.

PSG hòa, Nice vững chắc ở ngôi đầu: Nice tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình với thắng lợi hủy diệt 4-2 trên sân của Metz, để tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng Ligue 1, bỏ xa PSG - đội vừa hòa 0-0 với Marseille - đến 6 điểm.

Ibra lập kỉ lục tệ hại: Với việc tiếp tục 'tịt ngòi' trước Chelsea, cơn khô hạn bàn thắng của Ibra tại Premier League đã kéo dài lên con số 5 trận. Đây là thành tích kém cỏi nhất của Ibrahimovic trong 6 năm qua.

Pedro lập kỷ lục với bàn thắng vào lưới Man United: Theo thống kê của Opta, Pedro chỉ mất 30 giây để có được pha lập công này và đó rất có thể sẽ trở thành kỷ lục của mùa giải năm nay.

Real Madrid có ngôi đầu La Liga: Với thắng lợi 2-1 trước Bilbao, Real đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 21 điểm sau 9 vòng đấu. 

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:09 24/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục