Điểm tin sáng 24/05: M.U ‘thâu tóm’ Bayern, Sanchez sang Đức tìm danh hiệu Champions League

10:03 Thứ tư 24/05/2017 | 2

M.U ‘thâu tóm’ Bayern, Sanchez sang Đức tìm danh hiệu Champions League,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá sáng nay.

M.U quyết ‘đánh cả cụm’ Bayern. Giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man United muốn có cả 2 ngôi sao Bayern Munich là Douglas Costa và Renato Sanches.

Lộ kế hoạch chiêu mộ Sanchez của Bayern. Tiền vệ Arturo Vidal xác nhận BLĐ Bayern Munich đang lên kế hoạch đưa chân sút Alexis Sanchez của Arsenal tới Đức trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Điểm tin sáng 24/05: - Bóng Đá

 Bayern quyết tâm chiêu mộ Sanchez.

Chelsea có đối thủ mới trong vụ Nainggolan. Tờ Gianluca Di Marzio tuyên bố rằng AC Milan đã bắt đầu cuộc đàm phán đầu tiên với Nainggolan, tuy nhiên đại diện của đội bóng sọc đỏ đen vẫn chưa gặp gỡ phía Roma.

Koke cam kết tương lai với Atletico.  Atletico Madrid đã thành công trong việc thuyết phục tiền vệ Koke kí vào bản gia hạn hợp đồng, giữ anh ở lại CLB cho đến tháng Sáu năm 2024.

Mbappe quyết định tương lai. Sao trẻ người Pháp cho biết anh muốn thi đấu thật nhiều và trừ khi bị ép buộc, anh mới rời Monaco.

Zidane sẽ là HLV tuyển Pháp. Theo lời cựu hậu vệ tuyển Pháp, Frank Leboeuf thì Zinedine Zidane đang được nhắm đến để làm thuyền trưởng của Les Bleus. Ông cũng cho biết rất nhiều người cùng có cùng quan điểm huyền thoại người Pháp sẽ là người thay thế tốt nhất cho vị trí của Didier Deschamps.

Tham vọng lớn nhất của Sanchez là gì? Huyền thoại Thierry Henry cho biết mong ước lớn nhất của Sanchez chính là vô địch Champions League. Nhưng nếu tiếp tục ở lại Arsenal, anh sẽ không thể hoàn thành được điều này.

Video màn trình diễn xuất sắc của Sanchez trong mùa giải này

Hai tân binh Barca góp mặt trong đội hình tệ nhất La Liga. Theo bình chọn của tờ Goal, hai tân binh đắt giá Lucas Digne và Andre Gomes của Barcelona đã góp mặt trong đội hình tệ nhất La Liga mùa giải này.

Giggs trở thành ứng viên hàng đầu thay Moyes tại Sunderland. Theo đánh giá  của tờ Daily Star, sau khi David Moyes từ chức HLV Sunderland, Ryan Giggs là ứng cử viên sáng giá để thay thế.

Wembley lo sợ khủng bố sau vụ đánh bom tại thành phố Manchester. Những công tác chuẩn bị an ninh tại Wembley lúc này đang được giới chức trách bắt đầu tiến hành. Tuy nhiên theo những chia sẻ mới đây từ thị trưởng thành phố London, Cressida Dick công tác chuẩn bị an ninh lần này càng được coi trọng, nhất là sau khi tại thành phố Manchester vừa bị các phần tử khủng bố tấn công.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:15 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục