Điểm tin sáng 24/04: Ronaldo nổi điên khi Messi ghi bàn, Kante xuất sắc nhất năm

11:04 Thứ hai 24/04/2017

Liverpool thất trận bởi 'người cũ', Ronaldo nổi điên khi Messi ghi bàn, Kante xuất sắc nhất năm, Pogba có thể nghỉ trận derby,... có trong mục điểm tin sáng 24/04 của chúng tôi.

Ronaldo nổi điên khi Messi ghi bàn: Ronaldo đã không thể kiềm chế nổi sự giận dữ của bản thân, anh thậm chí còn đá văng chai nước trên sân, biểu lộ thái độ thất vọng ra mặt trước huấn luyện viên trưởng Zidane Zidane, sau đó đánh tay liên tục vào không khí khi Lionel Messi ghi bàn tuyệt đẹp phút cuối, giúp Barca hạ Real 3-2.

 - Bóng Đá

 Messi chơi quá hay trong trận El Clasico.

Pep khó chịu vì thua Arsenal: Pep cho biết sau thất bại 1-2 của Man City trước Arsenal ở bán kết FA Cup: "Trong một trận đấu như vậy, bạn không thể mong đợi mình có thể kiểm soát mọi thứ, nhưng chúng tôi đã làm được. Còn Arsenal thì chơi bóng dài cho (Olivier) Giroud, và sử dụng các pha phản công. Họ rất nguy hiểm trong các tình huống cố định nhờ chiều cao và họ đánh bại chúng tôi."

Ramos kêu oan: Trung vệ Sergio Ramos khẳng định, chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận ở trận thua Barcelona là khá nặng tay: "Tôi chưa hề có ý định làm đau ai cả. Tôi nghĩ một chiếc thẻ vàng là chính xác hơn. Tôi đã hơi chậm một nhịp nhưng chẳng có sự va chạm mạnh nào. Tôi không cố ý triệt hạ đối phương."

Kante xuất sắc nhất năm: Tiền vệ Chelsea, N'Golo Kante đã chính thức giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm từ PFA. Xếp sau Kante là người đồng đội của anh tại Chelsea, Eden Hazard. Ibrahimovic của Man United về 3 ở cuộc bình chọn này.

Messi đạt mốc khủng: Với cú đúp vào lưới Real Madrid, siêu sao Lionel Messi đã có tròn 500 bàn thắng cho Barcelona.

Pogba có thể nghỉ trận derby: Paul Pogba đã dính chấn thương khi pha va chạm với cầu thủ Burnely. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho hay: "Tôi không rõ chấn thương của Pogba. Cậu ấy bị đau có thể vì cơ bắp đã quá mệt mỏi sau khi phải thi đấu trong một thời gian dài. Tôi không chắc cậu ấy có ra sân trận gặp Man City hay không."

M.U kéo dài thành tích bất bại: Với 3 điểm trước Burnley, Man United đã có được trận bất bại thứ 23 ở mùa giải năm nay. Lần cuối cùng đoàn quân của HLV Jose Mourinho bị khuất phục đã là trong thất bại 0-4 trước Chelsea ở lượt đi. Phải 6 năm kể từ thời Sir Alex Ferguson (2010/2011 - 24 trận), Man United mới lại đạt được cột mốc ấn tượng như vậy.

Liverpool thất trận ngay tại Anfield bởi 'người cũ': Gặp lại đội bóng cũ, Benteke đã chơi một trận tuyệt hay với cú đúp đem về chiến thắng 2-1 cho Crystal Palace trước Liverpool.

Xem lại chiến thắng 3-2 của Barca trước Real Madrid:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 10:19 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục