Điểm tin sáng 24/03: Ibra có bến đỗ mới, Man Utd hỏi mua sao Barca

10:05 Thứ bảy 24/03/2018

TinTheThao.com.vnIbra có bến đỗ mới, Man Utd hỏi mua sao Barca là những nội dung chính có trong phần điểm tin sáng ngày 24/03.

1. Ibra có bến đỗ mới. Zlatan Ibrahimovic chính thức ra mắt LA Gaxaly không lâu sau chia tay Manchester United.

Cụ thể, trang chủ LA Galaxy vui mừng thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Zlatan Ibrahimovic theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chân sút người Thụy Điển đi đến thống nhất việc hủy bỏ hợp đồng với Man United.

Điểm tin sáng 24/03: Ibra có bến đỗ mới, Man Utd hỏi mua sao Barca - Bóng Đá

 Ibra đã chọn đất Mỹ là chặng cuối của sự nghiệp. 

Trong ngày ra mắt CLB mới, Ibrahimovic cho hay: "Tôi quyết định đến LA Galaxy vì tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp. Tôi nghĩ tôi sẽ mang lại nhiều thứ cho đội bóng này. Chắc chắn là như vậy. LA Galaxy là CLB mạnh nhất ở Mỹ."

2. Ronaldo lại nhận tin vui. Là một trong những chân sút danh tiếng nhất của làng bóng đá, Cristiano Ronaldo sở hữu lượng fan hùng hậu với hơn 230 triệu lượt theo dõi trên Facebook và Instagram. Sự nổi tiếng cũng giúp Cristiano Ronaldo nhận được nhiều lời mời của các thương hiệu thế giới.

Vừa qua, nhãn hiệu vali túi xách American Tourister đã hợp tác thành công với Cristiano Ronaldo khi mời anh làm đại sứ thương hiệu của hãng. Đại diện thương hiệu kỳ vọng, danh tiếng của ngôi sao bóng đá thế giới sẽ góp phần mang sản phẩm của American Tourister đến gần hơn với mọi người.

3. Icardi giải sầu. Không được gọi vào tuyển Argentina trong đợt giao hữu cũng chẳng làm tinh thần của tiền đạo Mauro Icardi suy giảm là bao bởi anh đã có cô con gái Francesca an ủi.

Trên Instagram của chân sút thuộc biên chế Inter Milan đã đăng tải bức hình hai bố con cười đùa vui vẻ trong chuyên cơ riêng.

Anh viết trên mạng xã hộ: "Bố chắc chắc rằng cuộc sống sẽ trả lại cho con tất cả những hạnh phúc mà con đã trao tặng cho bố đây! Nụ cười của công chúa nhỏ sẽ chẳng ai dám đánh cắp nó đâu!"

4. Man Utd hỏi mua sao Barca. Truyền thông Tây Ban Nha ngày hôm nay tiết lộ, Samuel Umtiti đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona. Thậm chí một số nguồn tin thận cận còn khẳng định trung vệ 24 tuổi đang cân nhắc về một sự ra đi ngay trong mùa hè tới.

Điểm tin sáng 24/03: Ibra có bến đỗ mới, Man Utd hỏi mua sao Barca - Bóng Đá

 Man Utd đang muốn rút ruột Barca. 

Samuel Umtiti đang là một trong những cầu thủ quan trọng của đội chủ sân Camp Nou những mùa giải gần đây. Dù thỏa thuận hiện tại kéo dài tới năm 2021 nhưng với khoản phí phá vỡ hợp đồng 60 triệu euro, ban lãnh đạo Barca có nhiều lý do để lo lắng về viễn cảnh mất đi một trung vệ tài năng và còn trẻ như Umtiti.

5. Huyền thoại mong Salah phá vỡ kỉ lục của mình. Huyền thoại Ian Rush đang trông đợi Mohamed Salah đánh bại kỷ lục của Liverpool với 47 bàn thắng trong một mùa giải mà ông nắm giữ.

“Ngay cả khi tôi đã phá kỷ lục của Roger Hunt, ông ấy nói với tôi rằng kỷ lục này sẽ bị vượt qua,” Rush nói.

“Tất nhiên bạn muốn giữ kỷ lục của mình, nhưng bây giờ bạn đã có quan hệ với Liverpool, bạn không có tâm trí về việc nó bị phá bởi vì điều đó có nghĩa là họ đang làm tốt."

Kĩ năng phòng ngự cực tốt của Umtiti: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 09:16 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục