Điểm tin sáng 24/02: Xong tương lai Rooney, Ranieri bị sa thải, Barca sẽ có Sampaoli

10:12 Thứ sáu 24/02/2017

Xong tương lai Rooney, Ranieri bị sa thải, Barca sẽ có Sampaoli,... có trong mục điểm tin sáng 24/02 của chúng tôi.

 Xong tương lai Rooney: Wayne Rooney, cầu thủ đang thuộc biên chế Manchester United, mới đây đã ra thông báo chính thức về tương lai của mình tại CLB, sau những lời đồn đoán: "Dù đã có những sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ khác, nhưng với tất cả sự hài lòng và vinh dự, tôi muốn kết thúc các tin đồn và tuyên bố mình sẽ ở lại Manchester United."

Điểm tin sáng 24/02: Xong tương lai Rooney, Ranieri bị sa thải, Barca sẽ có Sampaoli - Bóng Đá

 Rooney sẽ ở lại M.U.

Barca sẽ có Sampaoli nhờ Messi: Trang tin Cope của Tây Ban Nha khẳng định, Sampaoli bị ám ảnh bởi việc huấn luyện Lionel Messi, và sẽ làm mọi giá để có thể được làm việc với siêu sao người Argentina.

Ranieri bị sa thải: Tối ngày hôm qua (23/02, theo giờ địa phương), ban lãnh đạo Leicester City đã chính thức đưa ra quyết định sa thải huấn luyện viên trưởng Claudio Ranieri. Theo các nguồn tin mà báo chí Anh có được, quyết định của ông chủ người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha được đưa ra ngay sau cuộc nói chuyện với các cầu thủ đội 1 Leicester City.

Isco được chào đón tại Barcelona: Hậu vệ Jordi Alba khẳng định nếu Isco cập bến Camp Nou, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ rất được chào đón tại Barcelona.

16 đội tranh tài ở vòng 1/8 Europa League: Sau loạt trận rạng sáng nay, đã đã xác định được 16 cái tên có mặt ở vòng 1/8 Europa League gồm: Manchester United, Schalke, Krasnodar, Besiktas, Anderlecht, APOEL, Moenchengladbach, Gent, Kobenhavn, Genk, Celta Vigo, Rostov, Lyon, Ajax, Olympiakos và Roma.

Chelsea quá mạnh ở sân nhà: Chiến thắng 3-1 trước Arsenal đánh dấu cột mốc 11 trận toàn thắng trên sân nhà của Chelsea ở mọi đấu trường. Chia sẻ với Standard Sport về thành tích ấn tượng này, tiền vệ Eden Hazard cho biết: "Các đối thủ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn giành 3 điểm trên sân Stamford Bridge. Anh hỏi rằng tôi có nghĩ nhiều đội đã tự thua trước khi trận đấu bắt đầu không ư? Câu trả lời là có."

Verratti lại từ chối Barcelona: Mới đây nhất, Verratti tiếp tục lên tiếng phủ nhận hoàn toàn khả năng gia nhập Barcelona và tập trung vào việc giành chiến thắng cùng đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Mueller không có chỗ trong đội hình Bayern: Huyền thoại Lothar Matthaus chỉ rõ Thiago Alcantara, Arjen Robben và Franck Ribery là 3 cái tên không thể thay thế tại Bayern Munich. Đồng thời, ông khẳng định: "Tôi biết những gì Thomas Mueller đã làm cho Bayern và những gì cậu đã đạt được, nhưng không có chỗ cho Mueller ở Bayern trong những trận đấu lớn."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Thomas Mueller:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 09:25 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục