Điểm tin sáng 23/06: Sao Monaco tỏ tình M.U; Liverpool đón tân binh

09:22 Thứ sáu 23/06/2017

Barca thải loại Mathieu, Cầu thủ của AS Monaco tỏ tình" với Mourinho;... là những nội dung chính điểm tin sáng 23/06.

Barca thải loại Mathieu. Theo Goal, Barcelona sẽ thanh lý hợp đồng với Jeremy Mathieu và cho phép hậu vệ đa năng này ra đi theo dạng tự do.

Điểm tin sáng 23/06: - Bóng Đá

 

Cầu thủ của AS Monaco tỏ tình" với Mourinho. Mới đây nhất, trên Esporte Interativo, Fabinho của AS Monaco đã phát biểu: “Lời đề nghị gia nhập Man United của HLV Jose Mourinho quả thực rất hấp dẫn. Nhưng trước tiên, tôi sẽ phải nói chuyện với người đại diện của mình cũng như CLB AS Monaco để quyết định mọi thứ."

Liverpool chính thức có Mohamed Salah. Liverpool vừa hoàn tất bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB khi chiêu mộ thành công Salah với mức giá 36 triệu bảng.

CẬP NHẬT vụ Kylian Mbappé: Wenger gọi điện, nỗ lực 100%. Những nỗ lực từ huấn luyện viên trưởng Arsene Wenger đang giúp Arsenal có thêm hy vọng trong thương vụ chiêu mộ chân sút cực hot Kylian Mbappé.

Nice XÁC NHẬN Balotelli muốn ở lại. Chủ tịch Jean-Pierre Rivère mới đây đã lên tiếng xác nhận tương lai của Mario Balotelli trong mùa tới sẽ là Nice.

Stoke quyết giữ Shaqiri. Chủ tịch Stoke City, Peter Coates khẳng định CLB không có kế hoạch bán Xherdan Shaqiri với bất cứ giá nào trong mùa hè năm nay.

Đối thủ đang ghen tị với M.U. Cựu hậu vệ Gary Pallister cho rằng các đối thủ đang ghen tị với M.U bởi vì CLB này giành được 3 danh hiệu ở mùa giải 2016/17. Theo ông, chính vì thế nên họ cố gắng chế giễu vị trí thứ 6 của Quỷ đỏ ở Premier League.

Video hành trình vô địch Europa League của Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 08:44 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục