Điểm tin sáng 22/06: AS Monaco có ngọc thô sáng giá, Mexico và Bồ Đào Nha cùng thắng ở Confeds Cup

10:27 Thứ năm 22/06/2017

AS Monaco có ngọc thô sáng giá, Mexico và Bồ Đào Nha cùng thắng ở Confeds Cup,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Ngược dòng đánh bại New Zealand, Mexico chễm chệ ở ngôi đầu. Dù để New Zealand bất ngờ có bàn mở tỉ số, Mexico vẫn ngược dòng thành công để giành thắng lợi 2-1 qua đó có được ngôi đầu bảng A Confeds Cup 2017.

 - Bóng Đá

Jordi Mboula chính thức gia nhập AS Monaco.

Conte và Chelsea sẵn sàng nổ 'bom tấn'. 55 triệu euro, và trung vệ của Juventus, Leonardo Bonucci có thể trở thành bom tấn của kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Hủy diệt Đan Mạch, U21 Đức cầm chắc vé đi tiếp. U21 Đức gần như đã nắm chắc tấm vé vào bán kết sau chiến thắng đậm 3-0 trước các cầu thủ trẻ Đan Mạch.

Có giá 'cắt cổ', sao Man City vẫn đắt hàng. Kelechi Iheanacho, tiền đạo từng được đánh giá cao tại Manchester City, được ban lãnh đạo câu lạc bộ ra giá 25 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Dortmund đưa 'tối hậu thư' cho Aubameyang. Tiền đạo Pierre-Emmerick Aubameyang vừa được BLĐ Borussia Dortmund đưa ra 'tối hậu thư' trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Dortmund sẽ chấp nhận để Aubameyang ra đi với mức phí khoảng 70 triệu euro, như lời hứa giữa các bên, nhưng hạn chót sẽ là cuối tháng 7.

Lương ít hơn Lukaku, Courtois quyết không gia hạn với Chelsea. Theo truyền thông Anh, dù đã được Chelsea đồng ý nâng lương nhưng Thibaut Courtois vẫn quyết không chịu gia hạn. Nguyên nhân được cho là vì Romelu Lukaku. Theo The Sun, Chelsea dự kiến sẽ cho tân binh Romelu Lukaku (dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 07) được hưởng mức lương lên tới 200.000 bảng tuần.

Donnarumma làm nền cho siêu phẩm, U21 Italia đại bại trước U21 Czech. Các cầu thủ U21 Czech mặc dù được đánh giá thấp hơn nhưng đã có màn trình diễn bùng nổ và giành chiến thắng vô cùng thuyết phục.

CHÍNH THỨC: AS Monaco có 'hiện tượng' La Masia. Jordi Mboula, tài năng trẻ từng là hiện tượng các cấp độ trẻ Barcelona, đã chính thức gia nhập đương kim vô địch Ligue 1, AS Monaco.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:27 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục