Điểm tin sáng 21/10: Lộ thời điểm Ibra tái xuất; Salah vượt mặt Ronaldo và Messi

09:21 Thứ bảy 21/10/2017 | 1

Makelele khuyên Ozil đến M.U; Real nhận tiền thưởng thấp hơn cả Leicester City; Benitez từ chối cứu Everton;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 21/10.

HLV Mourinho lo lắng về tình hình lực lượng trước trận gặp Huddersfield. HLV người BĐN cho biết: “Phil Jones ngồi dự bị bởi vì cậu ấy nghĩ nếu chúng tôi cần gấp cậu ấy, cậu ấy có thể thi đấu”, vị huấn luyện viên trưởng lý giải. “Nên giả sử hôm nay cậu ấy ra sân, thì theo tôi cậu ấy sẽ sung sức vào thứ Bảy tới. Riêng Eric Bailly thì khó. Bailly sẽ không góp mặt, cậu ấy dính chấn thương và không thể ra sân. Tôi đã tham khảo ý kiến của đội ngũ y tế, họ nói rằng cậu ấy không đủ điều kiện để ra sân.”

Mourinho lên tiếng về thời điểm tái xuất của Ibrahimovic. Người đặc biệt cho biết: “Zlatan đang ở đây. Anh ấy đang làm việc ở đây dưới sự kiểm soát của chúng tôi. Anh ấy tập luyện rất chăm chỉ, như các bạn mong đợi, rất chăm chỉ. Tuy nhiên, anh ấy sẽ không quay lại trong tuần sau, hoặc vài tuần tới đâu. Hãy cho Zlatan thời gian và anh ấy sẽ quay lại khi tất cả thấy đó là thời điểm đúng đắn. Tôi có tin anh ấy sẽ quay trở lại trong năm nay hay không ư? Có đấy, nhưng chỉ là cảm giác thôi.”

 - Bóng Đá

Mourinho lên tiếng về trường hợp của Ibrahimovic. 

Phá vỡ lời nguyền, Real Madrid vẫn nhận tiền thưởng thấp hơn Leicester City. Được biết, mỗi đội khi tham gia Champions League sẽ được thưởng ít nhất 12,7 triệu Euro. Sau đó, mỗi trận thắng tại đấu trường này sẽ được thưởng thêm 1,5 triệu Euro. CLB sẽ nhận được 500.000 Euro nếu cầm hòa đối thủ. Lọt vào vòng 16 đội, tứ kết, bán kết, và chung kết sẽ được thưởng lần lượt 6 triệu, 6,5 triệu, 7,5 triệu và 15,5 triệu nếu vô địch, 11 triệu nếu về nhì. Số tiền 500.000 Euro thừa khi hai đội cầm hòa sẽ được thu lại và thưởng tiếp cho các CLB tại vòng bảng dựa theo số trận thắng của từng đội.

Makelele tin Mesut Ozil sẽ thành công ở Man Utd. Makelele cho biết: "Tôi nghĩ sẽ rất tốt cho Mesut Ozil nếu cậu ấy rời khỏi Arsenal. Cậu ấy đã ở đó một thời gian dài. Tôi nghĩ có lẽ Jose Mourinho sẽ dùng Ozil tốt hơn Arsene Wenger và sẽ đảm bảo cho thành công của cậu ấy ở Manchester United."

Benitez từ chối "giải cứu" Everton. Benitez cho biết: "Tôi chỉ cố gắng tập trung vào bóng đá và tôi nghĩ rằng đó là cách tốt nhất. Mọi người có thể nói thế này thế kia nhưng điều xảy ra với chúng tôi là những buổi tập của CLB vẫn diễn ra bình thường. Khi tiếp cận với mỗi trận đấu, chúng tôi chỉ nghĩ về bóng đá."

Man Utd trói chân thành công "tân binh Champions League". Tiền vệ Scott McTominay đã chính thức ký vào bản hợp đồng kéo dài 4 năm với Man United, qua đó sẽ ở lại Nhà hát của những giấc mơ đến tháng 6 năm 2021 kèm theo lựa chọn gia hạn thêm một năm.

Ozil đòi đến Man Utd, HLV Wenger lên tiếng cảnh tỉnh. HLV Wenger tỏ ra khá bình thản. Ông nói: "Chúng tôi phải đối mặt với những tin đồn như vậy, khi các cầu thủ còn ở năm cuối hợp đồng. Mặt khác, vì tính chuyên nghiệp, bạn sẽ luôn cống hiến 100% khả năng của mình cho đội bóng, dù ở bất cứ nơi nào đi nữa. Ngày mai, các phương tiện truyền thông cũng có thể đưa tin rằng Ozil sẽ gia hạn với CLB. Cũng không có gì khác nhau cả. Ở những trận đấu kế tiếp, bạn phải cam kết thi đấu với 100% khả năng của mình."

Vượt Ronaldo và Messi, Salah hay nhất Champions League lượt trận thứ 3. Đã có 8 ngôi sao được UEFA đưa ra để NHM bình chọn cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất lượt trận vừa qua. Ngoài Salah còn có Cenk Tosun, Cristiano Ronaldo, Quincy Promes, Lionel Messi, Marcus Rashford, Eden Hazard và Neymar. Salah đã chiếm tới 51% số lượng phiếu bầu và chính thức giành giải thưởng cao quý này. 

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Salah:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:30 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục