Điểm tin sáng 21/09: Dortmund có thống kê vô đối, Real bại trận nhục nhã

10:56 Thứ năm 21/09/2017

Dortmund có thống kê vô đối, Real bại trận nhục nhã,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Ronaldo trở lại, Real thua sốc trước Betis. Sự trở lại của Cristiano Ronaldo không thể giúp Real Madrid thoát khỏi trận 0-1 trước Real Betis.

 - Bóng Đá

Sự trở lại của Cristiano Ronaldo không thể giúp Real Madrid thoát khỏi trận 0-1 trước Real Betis.

Wenger mời Alex Ferguson xem thất bại của con trai. Cho dù đã rất cố gắng, Darren Ferguson - con trai của Sir Alex Ferguson đã không thể giúp Doncaster Rovers tạo bất ngờ trước Arsenal ngay tại sân Emirates. Đáng chú ý, HLV Arsene Wenger đã mời.... Alex Ferguson đến xem trận đấu có con mình trên băng ghế huấn luyện viên.

Tiếp tục chiến thắng, Juve cùng Napoli song hành trên ngôi đầu Serie A. Dù phài gặp những đối thủ hết sức khó chịu là Fiorentina và Lazio, nhưng bằng những cách khác nhau, cả Juve và Napoli đều có được chiến thắng.

Thắng 3 sao trước Hamburg, Dortmund tái chiếm ngôi đầu Bundesliga. Đúng như dự đoán, Dortmund đã có trọn vẹn 3 điểm dù phải làm khách trên sân của Hamburg ở lượt trận vòng 5 Bundesliga.

Sadio Mane hối hận về pha đạp bóng kinh khủng. Mới đây phát biểu trên báo chí, ngôi sao của Liverpool Sadio Mane đã thừa nhận hành vi sai trái của mình, và bày tỏ thái độ ăn năn trước hành vi nhắm vào đồng nghiệp. "Thật lòng mà nói sau sự cố đó, tôi cảm thấy không ổn một chút nào," Sadio Mane nói với báo chí. "Tôi và Ederson không biết nhau. Nhưng sau đó, tôi đã nhắn tin xin lỗi với cậu ấy."

Thua Betis, Real Madrid mất luôn kỷ lục không tưởng. Real Madrid đã tự tay chấm dứt kỷ lục ghi bàn liên tiếp của mình sau thất bại trước Real Betis. Cụ thể, kỷ lục ghi bàn của Real Madrid dừng lại ở con số 73 trận (được xác lập trong thời gian 512 ngày). Lần cuối cùng Real Madrid không thể ghi bàn là khi đụng độ Man City ở Champions League ngày 26/04/2016.

Chưa dừng lại ở đó, thất bại trước Betis cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp Real Madrid không thể giành chiến thắng trên sân nhà Bernabeu, thành tích tệ nhất của chính họ từ 04/2011.

Fan Everton không xúc phạm 'của quý' của Lukaku. Cựu tiền vệ của Manchester United, Paul Ince không cho rằng những ca từ mà CĐV của Everton sử dụng trong trận đấu tại Old Trafford là có ý xúc phạm đến Romelu Lukaku.

"Đạn bắn không thủng", Dortmund vô đối toàn cõi châu Âu. Sau chiến thắng 3-0 trước Hamburg ngay trên sân khách tại vòng 5 Bundesliga, Borussia Dortmund đang sở hữu thành tích "vô đối" chưa từng có trong lịch sử Bundesliga.

Tân HLV người Hà Lan, Peter Bosz của đội trong mùa giải mới này là HLV đầu tiên làm nên lịch sử khi chưa để thủng lưới bàn nào sau 5 vòng đấu. Trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Dortmund là đội duy nhất của 5 giải đấu vẫn chưa để thủng lưới bàn nào sau 5 vòng đấu.

Nếu là Messi, Neymar sẽ chẳng dám hành xử như đối với Cavani. Cựu ngôi sao Uruguay Diego Forlan tỏ ra không hài lòng với Neymar vì khi có hành xử không hay với Edinson Cavani.

Wilshere đá đủ 90 phút, Arsenal có thấy lạ? Jack Wilshere đã thi đấu đủ cả 90 phút cho Arsenal trong trận đấu trước Doncaster Rovers. Lần cuối cùng mà Wilshere thi đấu trọn cả trận cho Arsenal đó là vào ngày 23/09/2014. Đó là trận đấu mà Arsenal đã thất thủ trước Southampton ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2.

Batshuayi tỏa sáng rực rỡ, tái hiện thành tích của Lampard. Trong trận đấu với Nottingham vừa qua, Michy Batshuayi đã làm được điều mà không cầu thủ nào của Chlsea làm được trong vòng 10 năm qua. Theo thống kê, Michy Batshuayi đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Chelsea lập được một cú hat-trick tại cúp liên đoàn kể từ khi Lampard làm được điều này vào tháng 10/2017.

"Marcus Rashford sẽ là trung phong xuất chúng". Chứng kiến màn trình diễn quá hoàn hảo của Marcus Rashford trước Burton Albion ở vòng 3 League Cup, chuyên gia bóng đá Anh không tiếc lời trầm trồ và dự báo. "Chàng trai này có mọi thứ bạn muốn từ một trung phong," Phil Neville - cựu cầu thủ Manchester United và Everton, giờ đang là chuyên gia cho BBC bình luận. "Tôi sẽ nói cậu ấy có khả năng trở thành một trong những chân sút tên tuổi của bóng đá Anh trong tương lai."

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:24 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục