Điểm tin sáng 21/03: Wenger có thêm người ủng hộ, sao Man Utd được Mourinho ưu ái

10:16 Thứ ba 21/03/2017

Wenger có thêm người ủng hộ, sao Man Utd được Mourinho ưu ái,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Sao Man Utd được Mourinho ưu ái. Theo thông tin từ Man United, Mourinho rất hài lòng về phong độ của Marcos Rojo và tính trao cho anh bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

  Giroud ủng hộ Wenger

Totti được đề nghị vai trò mới tại Roma. Tờ Gazzetta (Italia) số ra ngày hôm nay cho biết, ban lãnh đạo AS Roma đã chuẩn bị một bản hợp đồng mới cho Francesco Totti, nhưng là trên tư cách giám đốc thể thao của câu lạc bộ. Phương án này được ban lãnh đạo Roma đưa ra, để dự phòng việc cầu thủ 40 tuổi muốn giải nghệ sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Sốc: HLV Southgate mời họp riêng 10 người, 9 người không tới. Thuyền trưởng tuyển Anh, Gareth Southgate có lẽ đang cảm thấy vô cùng thất vọng, khi 9/10 cầu thủ được ông mời họp đã không xuất hiện.

Mục tiêu hàng đầu của Man Utd bất bình vì bị tuyển Bỉ loại. Tiền vệ Radja Nainggolan thừa nhận cảm thấy rất thất vọng khi không có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Bỉ đợt này.

Griezmann: 'Tôi thích Juventus'. Trong một phát biểu mới đây, Antoine Griezmann thừa nhận anh đang rất hy vọng Atletico Madrid sẽ có cơ hội chạm trán cùng Juventus tại bán kết Champions League năm nay.

Sếp lớn của Barcelona tuyên bố Messi sẽ gia hạn hợp đồng. Giám đốc thể thao của Barcelona - Robert Fernandez mới đây đã khẳng định như đinh đóng cột rằng Lionel Messi sẽ đặt bút gia hạn cùng đội bóng trong thời gian tới.

'Tiểu Mourinho' thống trị Đức ở tuổi 29. Ở tuổi 29, Julian Nagelsmann đang là một trong những cá tính độc đáo và trẻ nhất Bundesliga.  Trong buổi lễ trao giải thường niên của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) vào đêm qua, huấn luyện viên trưởng Hoffenheim ông Julian Nagelsmann đã được vinh danh là 'HLV hay nhất Đức năm 2016'. Đây là giải thưởng cao quý nhất giành cho một HLV bóng đá làm việc tại nước này.

Video bộ phim về Francesco Totti:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục