Điểm tin sáng 21/02: CĐV Chelsea đón tin vui, Wenger sợ Sutton United

10:02 Thứ ba 21/02/2017

CĐV Chelsea đón tin vui, Wenger sợ Sutton United,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Hạ Sutton, Arsenal để lại ấn tượng đẹp. Đội chủ sân Emirates đã để lại khá nhiều ấn tượng đẹp sau trận đấu với Sutton United ở vòng 5 cúp FA mới đây. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, ban lãnh đạo Arsenal đã quyết định trao tặng 50.000 bảng cho Sutton United để họ nâng cấp hai phòng thay đồ ở sân vận động Gander Green Lane.

 - Bóng Đá

 Chelsea đạt được thỏa thuận mới cùng Conte

Pep sợ nhất cái tên này của Monaco. Trước trận đại chiến với Monaco ở vòng 16 đội Champions League, HLV Pep Guardiola đặt biệt dè chừng cái tên Radamel Falcao.

Fabinho muốn đến Anh, thành Manchester mừng thầm. Hậu vệ phải đang được đánh giá rất cao của AS Monaco, Fabinho đã có những phát biểu về tương lai khiến hai câu lạc bộ của thành Manchester mừng thầm. "Tôi có hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2021, nhưng Ngoại hạng Anh là một giải đấu vô cùng hấp dẫn," Fabinho trả lời phỏng vấn báo chí, khi được hỏi về tương lai. "Có lẽ một ngày nào đó, tôi sẽ đến chơi bóng tại đây."

Chelsea, Man City phát cuồng vì sao trẻ AS Monaco. Sao trẻ Thomas Lemar đang là nhân tố không thể thiếu trong đội hình AS Monaco ở mùa giải năm nay. Anh chơi tổng cộng 34 trận cho CLB Công quốc đến lúc này, ghi 10 bàn và có 7 kiến tạo, con số vô cùng ấn tượng với một cái tên trẻ. Đó là lý do cả Chelsea và Manchester City đều sẵn sàng nhập cuộc mua tiền vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Thống kê: Ở tuổi 35, Ibra vẫn chịu 'cày' nhất Ngoại hạng Anh. Không một cầu thủ đang chơi tại Ngoại hạng Anh ra sân thi đấu (ở tất cả các đấu trường) nhiều hơn Zlatan Ibrahimovic vào thời điểm hiện tại.

Thống kê: Lucas Perez cần được đá chính nhiều hơn tại Arsenal. Lucas Perez luôn để lại những dấu rất lớn mỗi khi được đá chính. Có lẽ tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ sớm giành được niềm tin từ HLV Arsene Wenger. trong 8 lần được ra sân ngay từ đầu trong mùa giải năm nay, Perez đã góp dấu giày của mình vào 9 bàn thắng của Pháo Thủ (6 bàn và 3 kiến tạo).

Chelsea đạt được thỏa thuận mới cùng Conte. Câu lạc bộ Chelsea được cho là đã thuyết phục Antonio Conte đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài đến năm 2020.

Wenger sợ Sutton United. Huấn luyện viên Arsene Wenger đã thừa nhận sự khó khăn khi phải đấu với Sutton United. Và cho rằng mình không bao giờ có thể dẫn dắt một câu lạc bộ hạng thấp như vậy.

Video tài năng của Fabinho:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:02 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục