Điểm tin sáng 20/06: M.U 'rút ruột' Benfica; Xong tương lai Conte; Ibra đắt hàng

10:23 Thứ ba 20/06/2017 | 1

Dani Alves: "Tôi tưởng Manchester chỉ có mỗi Man United"; Ibrahimovic đắt hàng;... là những nội dung chính điểm tin sáng 20/06.

Quyết lấy lại chỗ đứng, Rooney đã bắt đầu tập luyện. Trong lúc nhiều đồng đội vẫn đang bận rộn đi du lịch, thì Wayne Rooney đã bắt đầu trở lại tập luyện.

Điểm tin sáng 20/06: - Bóng Đá

 

Chủ tịch Perez sẽ nói chuyện với Ronaldo sau Confed Cup. Chủ tịch Florentino Perez tiết lộ rằng ông chưa nói chuyện với Cristiano Ronaldo về chuyện tương lai của anh nhưng ông sẽ làm điều này sau Confed Cup. Siêu sao 32 tuổi đang muốn rời khỏi Tây Ban Nha sau những cáo buộc gian lận thuế vừa qua mặc dù đã ký hợp đồng 5 năm với Real hồi tháng 11/2016.

Hết giận, Conte đã đồng ý gia hạn với Chelsea. Theo những thông tin từ Sky Sports News, Chelsea đã bước đầu thành công trong việc thuyết phục Antonio Conte gia hạn hợp đồng.

Dani Alves: "Tôi tưởng Manchester chỉ có mỗi Man United". Dani Alves vừa gây sốc khi khẳng định, anh chẳng biết thành Manchester tồn tại 2 đội bóng song song ngoại trừ Man United.

Chelsea không bao giờ có thể thay thế John Terry. Cựu HLV Chelsea Roberto Di Matteo khẳng định, đội bóng cũ của ông sẽ không bao giờ có thể thay thế John Terry.

Ibrahimovic đắt hàng. Người đại diện của Zlatan Ibrahimovic - ông Mino Raiola cho biết thân chủ của mình hiện đang nhận được rất nhiều lời mời sau khi chia tay Man Utd. Dù vậy, trong số này theo Raiola là không có AC Milan, và Napoli. 

Man City chuẩn bị hỏi mua Aubameyang. Sky Sports đưa tin, Man City đang theo dõi vô cùng sát sao tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. HLV Pep Guardiola được cho là rất ngưỡng mộ tiền đạo người Gabon, cầu thủ tưởng chừng như đã chuyển đến PSG hồi tuần trước với giá 60 triệu bảng.

Đại diện xác nhận Lewandowski đang buồn. Đại diện của Robert Lewandowski mới đây đã lên tiếng thừa nhận tiền đạo người Ba Lan đang cảm thấy rất thất vọng vì cách mà Bayern Munich đối xử với anh trong thời gian qua.

Tân trang cánh phải, Mourinho nhắm sao trẻ đồng hương. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Manchester United đã gửi lời đề nghị lần thứ hai tới Benfica về trường hợp của Nelson Semedo.

Video tài năng của Dani Alves:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:16 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục