Điểm tin sáng 20/02: Sao Chelsea mơ Real, Barca; Mourinho nhắm 2 mục tiêu

11:27 Thứ ba 20/02/2018

Willian mơ đến Real, Barca; Giroud hạnh phúc được đến Chelsea;... là những nội dung chính điểm tin sáng 20/02.

Willian mơ đến Real, Barca. Chia sẻ trước trận đấu với Barca tại Champions League, tiền vệ người Brazil thừa nhận họ là 2 đội bóng khác biệt với phần còn lại và mọi cầu thủ đều mơ ước được chơi bóng ở đó.

Điểm tin sáng 20/02: - Bóng Đá

 Mourinho muốn có 2 sao Real Madrid.

Mourinho chọn mua 2 ngôi sao Real Madrid. Theo Don Balon, Jose Mourinho muốn chiêu mộ Toni Kroos và Rafael Varane của Real Madrid Hè này. 

Casillas muốn đến Serie A. Theo Calciomercato, thông qua người đại diện thủ thành huyền thoại của Real Madrid muốn tìm 1 CLB ở Serie A sau khi hết hạn hợp đồng với Porto.

Giroud hạnh phúc được đến Chelsea. Chân sút người Pháp thừa nhận quãng thời gian ở Arsenal khi có sự xuất hiện của Lacazette là cực kỳ đen tối. Vì vậy anh vô cùng hạnh phúc khi được chuyển đến The Blues.

Man City thua sốc đội hạng 3, bị loại khỏi cúp FA. Ra sân với đội hình khá mạnh gồm nhiều trụ cột như Aguero, Leroy Sane, David Silva, Fernandinho..., Man City vẫn bị Wigan đánh bại 1-0 ở vòng 5 cúp FA và bị loại khỏi giải này.

Barca mua tài năng trẻ số 1 của Brazil. Theo tin từ Tây Ban Nha, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi Arthur từ CLB Gremio của Brazil với giá 40 triệu euro.

Video tài năng của Arthur:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 10:43 20/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục