Điểm tin sáng 20/02: Man United đụng thứ dữ ở FA Cup, Henry tiến cử 'truyền nhân' cho Arsenal

10:18 Thứ hai 20/02/2017

Man United đụng thứ dữ ở FA Cup, Henry tiến cử 'truyền nhân' cho Arsenal,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng 20/02 của chúng tôi.

Man United đụng thứ dữ ở tứ kết FA Cup: Những lá thăm may rủi đã đưa Man United đối đầu với Chelsea ở tứ kết FA Cup 2016/17. Ngay từ lúc này, Jose Mourinho đã chơi bài 'tâm lý chiến': "Tôi phải chiến đấu cho một vị trí top 4 ở Ngoại hạng Anh nữa. Bởi thế, tôi có nhiều thứ phải suy nghĩ. Còn Chelsea, có lẽ họ chỉ cần nghĩ về FA Cup, bởi họ đã là nhà vô địch rồi. Họ không có gì khác để chơi ngoài FA Cup. Do đó, FA Cup là điều gì đó quan trọng với họ."

Điểm tin sáng 20/02: Man United đụng thứ dữ ở FA Cup, Henry tiến cử 'truyền nhân' cho Arsenal - Bóng Đá

 Ibra đưa M.U vào tứ kết FA Cup.

Henry tiến cử 'truyền nhân' cho Arsenal: Cả châu Âu đang phát cuồng vì Kylian Mbappe, người được mệnh danh là Thierry Henry mới của bóng đá Pháp và câu lạc bộ AS Monaco. Và Henry cũng không giấu diếm sự ngưỡng mộ giành cho cầu thủ đàn em: "Cậu ấy rất lễ phép và khiêm tốn. Nhưng khi có bóng trong trận, cậu ấy không còn dễ thương như vậy nữa. Cậu ấy có tố chất, khả năng săn bàn lẫn kiến tạo. Mbappe có thể làm mọi thứ cậu ấy muốn với bóng."

Guardiola bênh vực Wenger: "Từ những gì tôi nghe trong 10 ngày qua, mọi chuyện thật không thể chấp nhận," Pep Guardiola trả lời báo chí khi được hỏi về tương lai của huấn luyện viên trưởng Arsenal, Arsene Wenger. "Về những cổ động viên, cựu cầu thủ, nhà báo, về cái cách mà họ đối xử với Arsene Wenger. Thật không thể chấp nhận."

Tìm ra Vua kiến tạo châu Âu: Tiền vệ Marseille, Morgan Sanson đã vượt mặt Kevin de Bruyne để trở thành cầu thủ đầu tiên có 10 đường kiến tạo tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Xếp ngay sau Sanson là 4 cầu thủ gồm Jose Callejon của Napoli, Toni Kross của Real Madrid, Jean Michael Seri của OGC Nice và ngôi sao Manchester City, Kevin De Bruyne (9).

Barcelona làm điều chưa từng có ở La Liga: Trong trận đấu với Leganes, HLV Luis Enrique đã tung ra đến 10 cầu thủ là ngoài Tây Ban Nha, điều chưa từng có của Barcelona trong lịch sử La Liga.

Pogba rất ăn ý với Ibra: Càng chơi, Ibrahimovic và Paul Pogba càng chứng tỏ được tầm quan trọng cũng như sự ăn ý của mình. Nhìn lại mùa này, trong tất cả 5 đường kiến tạo của Pogba cho Man United, người ghi bàn đều là Zlatan Ibrahimovic.

HLV Luis Enrique chỉ trích NHM Barcelona: HLV Luis Enrique không thể nào hài lòng với những tiếng la ó, huýt sáo từ NHM Barcelona trong trận đấu với Leganes: "Tôi biết mọi thứ đang khó khăn, nhưng tại thời điểm này, các cầu thủ không cần tiếng còi, mà cần tình yêu. Tôi không hiểu sao họ lại nhắm vào Ander Gomes. Điều giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn là sự ủng hộ của NHM. Và thái độ của họ dành cho Andre đêm nay khiến tôi bận lòng."

Man United muốn có Chamberlain: Theo các tin tức mà tờ Mirror của Anh có được, Mourinho coi Alex Oxlade-Chamberlain là mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Và "người đặc biệt" sẵn sàng tạo sốc với một vụ chuyển nhượng từ đại kình địch.

Tài năng đặc biệt của Alex Oxlade-Chamberlain:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 10:00 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục