Điểm tin sáng 20/01: Man Utd gặp trở ngại vụ Griezmann; Barca phá lời nguyền 10 năm

10:06 Thứ sáu 20/01/2017

Wenger chốt tương lai Payet; Dortmund tranh tiền đạo với Man City; Người Lyon lý giải vụ Depay;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 20/01.

 - Bóng Đá

Griezmann đang là mục tiêu theo đuổi của M.U. 

Tottenham ra sức bảo vệ 'của quý' trước những lời mời gọi. Người đại diện của Kevin Wimmer cho biết Tottenham Hotspur đã từ chối lời đề nghị về trường hợp của trung vệ này.

Chủ tịch Atletico có câu trả lời Man United vụ Griezmann. Trước những tin đồn cho rằng Man United sắp có được Antoine Griezmann, chủ tịch Atletico Madrid Enrique Cerezo lên tiếng khẳng định tiền đạo người Pháp sẽ ở lại CLB một thời gian dài nữa.

Cha Messi khẳng định: Không bao giờ có chuyện Messi rời Barca. Trò chuyện với đài phát thanh Cadena SER, ông Jorge Messi khẳng định con trai chưa từng và sẽ không có ý định rời khỏi Barcelona.

Phil Jones nhận xét về từng cầu thủ nơi hàng phòng ngự Man United. Ngôi sao người Anh đã đưa ra những đánh giá chi tiết về 8 người đồng đội của mình nơi hàng phòng ngự Man United. Ngoại trừ tài năng trẻ Tim Fosu-Mensah, những cái tên như Smalling, Rojo hay Darmian đang chơi rất tốt góp công lớn giúp Quỷ đỏ thi đấu đầy ấn tượng ở Ngoại hạng Anh.

HLV Wenger chính thức lên tiếng về thương vụ Payet. HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bác bỏ khả năng chiêu mộ Dimitri Payet của Arsenal.

Neymar lập công, Barca phá giải 'lời nguyền' ám ảnh gần 10 năm. Như vậy là đội bóng xứ Catalunya đã giải được 'lời nguyền Anoeta' đã ám ảnh họ gần 10 năm qua bằng chiến thắng trong trận lượt đi tứ kết Cúp Nhà vua.

Dortmund chi lớn, quyết chiêu mộ sao trẻ Ajax. Theo Bild, tờ báo uy tín của Đức ban lãnh đạo Borussia Dortmund đã sẵn sàng chi lớn, để chiêu mộ một ngôi sao trẻ đến từ giải vô địch quốc gia Hà Lan (Eredivisie). Đó chính là tiền đạo trẻ Kasper Dolberg của Ajax Amsterdam.

Chiêm ngưỡng tài năng của Dolberg:

Chi 12 triệu, West Ham nẫng tay trên "mục tiêu của M.U". Tờ Goal cho biết CLB West Ham sắp đạt được thoả thuận chiêu mộ trung vệ Jose Fonte của Southampton với mức giá 8 triệu bảng.

Người Lyon lý giải thương vụ Depay. "Chúng tôi đặt niềm tin vào một cầu thủ có tiềm năng phát triển cực lớn," Aulas nói. "Cậu ấy muốn khẳng định bản thân và đó là một trong những lý do chúng tôi quan tâm cậu ấy. Từ khi còn ở Hà Lan, chúng tôi đã theo dõi và quan sát cậu ấy."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:15 20/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục