Điểm tin sáng 19/03: Man Utd gặp khó ở bán kết FA Cup, Mourinho thanh lí hàng loạt

10:42 Thứ hai 19/03/2018 | 6

Man Utd gặp khó ở bán kết FA Cup, Mourinho thanh lí hàng loạt, Ronaldo lập poker, Barca săn Isco,... có trong mục Điểm tin sáng 19/03 của BongDa.com.vn.

Man Utd gặp khó ở bán kết FA Cup: Với phong độ phập phù hiện tại, Man Utd có lí do để lo lắng khi lá thăm đưa họ gặp Tottenham Hotspur ở bán kết FA Cup. Ở cặp đấu còn lại, Cheslea sẽ gặp đối thủ 'dễ thở' hơn là Southampton.

Man Utd nhắm sao Bournemouth: Tiền vệ Bournemouth Lewis Cook bất ngờ trở thành mục tiêu của Manchester United trong nỗ lực tìm người thay thế Michael Carrick - cái tên đã tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa.

 - Bóng Đá

 Mourinho đau đầu với Man Utd.

Mourinho thanh lí hàng loạt: HLV Jose Mourinho lên kế hoạch đại phẫu Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Theo Daily Mail, có ít nhất 6 cái tên thuộc dạng cần phải thanh lý gồm Luke Shaw, Matteo Darmian, Daley Blind, Chris Smalling, Juan Mata và Anthony Martial.

Pogba và Sanchez sẽ bùng nổ với Pep Guardiola: Cựu danh thủ, chuyên gia của BT Sport - Robbie Savage cho rằng Alexis Sanchez và Paul Pogba sẽ vô cùng bùng nổ nếu đang thi đấu tại Man City: "Alexis Sanchez - nếu anh ấy đến Manchester City, chúng ta sẽ thấy một Sanchez khác biệt chứ? Anh ta thi đấu quá tệ ở Manchester United. Hãy nhìn vào Paul Pogba! Chuyện gì đã xảy ra với Pogba trong mùa giải này? Nếu anh ấy ở Manchester City dưới tay Pep Guardiola, thì anh ấy sẽ xuất sắc như thế nào trong mùa giải này?"

Tottenham 'trói chặt' Son Heung-min: Theo truyền thông Anh, lãnh đạo Tottenham đang lên kế hoạch giữ chân Son Heung-min bằng một bản hợp đồng mới với thời hạn được kéo dài hơn 2 năm. Trong bản hợp đồng mới, đội bóng thành London cũng sẽ bổ sung thêm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 150 triệu euro.

Ronaldo lập poker: Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời với 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo góp vào thắng lợi hủy diệt 6-3 của Real Madrid trước Girona.

Barca săn Isco: Theo Express, Barcelona đang lên kế hoạch 'cướp' lấy sự phục vụ của Isco khi mà tương lai của cầu thủ này tại Real Madrid vẫn chưa được đảm bảo.

Batshuayi lại nổ súng: Với pha lập công vào lưới Hannover đêm qua, tiền đạo người Bỉ đã có bàn thắng thứ 3 trong 2 trận liên tiếp tại Bundesliga qua đó giúp đội nhà an toàn trong cuộc chiến top 4.

Man Utd hỏi mua Lewandowski không thành: HLV Louis van Gaal hết lời khen ngợi Robert Lewandowski và thừa nhận ông từng nỗ lực đưa tiền đạo của Bayern Munich đến Manchester United nhưng không thành.

Tài năng đặc biệt của Robert Lewandowski:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:19 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục