Điểm tin sáng 19/02: Ronaldo ngăn Pogba tới Real

11:19 Thứ hai 19/02/2018

Ronaldo không muốn có Pogba; Paulinho lập kỉ lục;... là những nội dung chính điểm tin sáng 19/02.

MU đón tin cực vui trước đại chiến Sevilla. Paul Pogba sẵn sàng tái xuất trong chuyến làm khách ở Champions League trên sân Sevilla giữa tuần này, sau khi vắng mặt ở cuộc đấu Huddersfield vừa qua vì bị ốm.

Điểm tin sáng 19/02: - Bóng Đá

 Ronaldo ngăn Pogba tới Real.

Bị đội bóng tí hon cầm hòa, Tottenham gặp khó ở FA Cup. Hòa 2-2 trước Rochdale, Tottenham sẽ phải mất sức đá lại trong bối cảnh Premier League lẫn Champions League đang bước đến hồi căng thẳng.

Paulinho lập kỉ lục. Ở trận thắng Barca thắng Eibar 2-0, Paulinho trở thành cầu thủ đầu tiên đá 23 trận liên tiếp tại La Liga với thành tích bất bại.

VAR xin lỗi. Đại diện của Hawkeye, đơn vị sở hữu công nghệ VAR đã lên tiếng xin lỗi vì đã cung cấp hình ảnh không chuẩn xác khiến Juan Mata và M.U bị tước bàn thắng hợp lệ ở trận thắng Huddersfield tại FA Cup.

Ronaldo không muốn có Pogba. Theo Diario Gol, Real Madrid từng tiến gần đến việc đưa Pogba về Bernabeu vào hè 2016 nhưng đã hủy bỏ thương vụ này vì sự phản đối của Cris Ronaldo.

Pep Guardiola suýt gia nhập Wigan. Trước thềm trận gặp Wigan ở FA Cup của Man City, HLV trưởng Pep Guardiola cho biết trong những năm cuối sự nghiệp của mình ông đã suýt nữa gia nhập Wigan nhưng rồi bị Wigan từ chối. 

Barcelona mạnh hơn sau khi bán Neymar. Thủ thành Ter Stegen khẳng định Barcelona mạnh hơn nhiều dù mất đi ngôi sao Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam - TTVN - BongDa.com.vn | 11:19 19/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục