Điểm tin sáng 18/10: Fan M.U đón tin vui; De Bruyne ra yêu sách với Man City

10:51 Thứ tư 18/10/2017

Kane xuất sắc chẳng kém Ronaldo; Wenger cầu cứu huyền thoại; Liverpool lập kỉ lục tại Champions League;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 18/10.

XÁC NHẬN: Marcos Rojo sắp tái xuất Man Utd. Cụ thể, Mourinho tiết lộ: "Rojo không đến đây để thi đấu. Tuy nhiên cậu ấy đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. Ngày mai, Rojo sẽ ngồi riêng nhưng cậu ấy đang gần ngày trở lại. Tôi có thể nói rằng đó là thời điểm khoảng 2 tuần nữa, Rojo sẽ sẵn sàng ra sân."

Mắc bệnh sao, De Bruyne đòi lương bằng Neymar? Mức lương hiện tại mà De Bruyne đang nhận tại Man City là 115.000 bảng/tuần. Theo chia sẻ từ người đại Patrick De Koster, thì ông mong muốn đội chủ sân phải nhanh chóng cải thiện thu nhập cho thân chủ của mình: Theo nhiều nguồn tin, De Bruyne hiện đang mong muốn nhận được mức lương khoảng 500.000 bảng/tuần.

 - Bóng Đá

 De Bruyne đòi lương khủng tại Man City.

Ernesto Valverde: Messi không QBV vẫn xuất sắc nhất thế giới. Cụ thể, tạp chí Fourfourtwo dẫn lời người đàn ông 53 tuổi: "Chúng ta đều biết Messi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhận danh hiệu Ballon D'Or là một vinh dự lớn lao nhưng tôi không quan tâm lắm về nó vào lúc này. Tôi sẽ không thay đổi quan điểm của mình về chuyện đó."

HLV Napoli: Man City có đẳng cấp tương đồng Barca và Real. Sau trận đấu, HLV Maurizio Sarri của Napoli đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của đối thủ. Cụ thể, ông cho biết: "Tôi nghĩ họ có ngang đẳng cấp với Real và Barca. Man City có một đội hình vượt trội. Họ đều mạnh cả ở khía cạnh thể lực, kĩ thuật và chất lượng con người. Nếu có thể duy trì được sức mạnh như vậy, họ có thể tiến rất xa."

Rio Ferdinand: Kane xuất sắc chẳng kém CR7. Cụ thể, trên BT Sport, Rio đã chia sẻ: "Anh ấy khởi đầu không suôn sẻ cho lắm. Anh ấy bị cho mượn ở một vài CLB, nhưng rồi anh ấy cũng trở lại. Điều này cho thấy quyết tâm rất lớn của Kane. Đó là phẩm chất của một cầu thủ lớn. Anh ấy luôn thích hoạt động trong vòng cấm. Tôi thích cái cách anh ấy ghi bàn. Đối với các hậu vệ, Kane hiện tại là một cơn ác mộng. Anh ấy có khá nhiều điểm tương đồng với Cristiano Ronaldo."

Arsenal tuột dốc không phanh, Wenger "cầu cứu" huyền thoại. Trước nay, ở Emirates, HLV Wenger vẫn là người quyết định mọi chính sách từ công tác huấn luyện đến việc chuyển nhượng cầu thủ. Tuy nhiên sắp tới BLĐ Pháo thủ quyết định sẽ có thay đổi lớn về cấu trúc khi bổ nhiệm thêm chức vụ Giám đốc thể thao nhằm giảm áp lực cho chiến lược gia người Pháp. Và người được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế này là huyền thoại của Arsenal, Marc Overmars.

Pep khen Napoli là đội bóng mạnh nhất mà ông từng đối đầu. Pep cho biết trên BT Sport: "Đó là một trận đấu vô cùng thú vị. Cả 2 đội bóng đều cùng chung lối đá, chơi pressing và tấn công mạnh mẽ sau đó. Napoli là một trong những đội bóng tốt nhất mà tôi từng đối đầu trong sự nghiệp. Không nghi ngờ gì về điều này. Thậm chí có thể nói là tốt nhất."

Thắng Maribor, Liverpool làm nên 2 kỉ lục Champions League. Theo thống kê từ Opta, Liverpool là CLB Anh đầu tiên ghi 4 bàn trong hiệp 1 ở sân khách tại đấu trường Champions League. Họ cũng là đội bóng Anh giành thắng lợi đậm đà nhất khi làm khách tại trời Âu.

Chiêm ngưỡng tài năng của Rojo:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:00 18/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục