Điểm tin sáng 18/05: Juve vô địch Coppa Italia, AS Monaco vô địch Ligue 1; Mourinho nói về tương lai De Gea

11:15 Thứ năm 18/05/2017

Juve vô địch Coppa Italia, AS Monaco vô địch Ligue 1; Mourinho nói về tương lai De Gea,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Vô địch La Liga, Real Madrid sẽ phải chi tiền cho Malaga. Nếu hòa hoặc thắng Malaga ở lượt trận cuối, Real Madrid sẽ phải chi tiền cho chính đội bóng này. Khi bán Isco cho Real Madrid vào năm 2013 với giá 27 triệu euro, Malaga đã cài thêm điều khoản được nhận thêm 1 triệu euro cho mỗi chức vô địch La Liga mà Real Madrid đoạt được trong vòng 5 mùa giải đầu tiên.

Nguy cơ mất Top 4, Arsenal sẵn sàng đá Europa League. "Arsenal chơi bóng ở Europa League chẳng phải là một lựa chọn tồi," theo lời khẳng định của thủ thành Petr Cech.

TIẾT LỘ: Bí quyết giúp Ronaldo bùng nổ cuối mùa. Cristiano Ronaldo đang thăng hoa trở lại khi mà Real Madrid đang hướng đến cú đúp La Liga và Champions League. Chia sẻ sau trận đấu, Ronaldo cho hay: "Tôi đã được nghỉ ngơi nhiều hơn mùa giải này và điều đó giúp tôi đạt được trạng thái tốt nhất ở giai đoạn cuối. Quyết định của HLV Zinedine Zidane đã mang lại hiệu ứng tích cực, nhất là khi chúng tôi có thể tự định đoạt số phận của mình.

Thắng luân lưu cân não, Huddersfield giành vé vào chung kết Play-off. Huddersfield và Sheffield Wednesday tiếp tục tạo ra tỷ số cân bằng trong trận bán kết lượt về và đưa nhau đến loạt luân lưu đầy cân não.

Mbappe lại tỏa sáng, Monaco chính thức vô địch Ligue 1 sau 17 năm. Sao trẻ Kylian Mbappe một lần nữa tỏa sáng, góp vào thắng lợi 2-0 của Monaco trước St.Etienne, qua đó giúp đội bóng Công quốc chính thức trở thành tân vương của Ligue 1 2016/17 sớm 1 vòng đấu.

Mourinho lên tiếng xác nhận tương lai David de Gea. HLV Jose Mourinho cam kết rằng Manchester United sẽ làm tất cả để có thể giữ được thủ môn David de Gea ở lại Old Trafford.

Hòa Southampton, Man United xác lập kỉ lục đáng thất vọng. Dù có thắng trong trận đấu cuối cùng của mùa bóng 2016/17 này, Man United của Jose Mourinho vẫn có số trận thắng ít nhất trong kỉ nguyên Ngoại hạng Anh. Như vậy, sau 37 vòng đấu, Quỷ đỏ chỉ giành có 17 chiến thắng.

TRANH CÃI: Real Madrid vô địch nhờ... trọng tài? Phút 63, khi tỷ số đang là 2-0 cho Real Madrid, tiền đạo Iago Aspas của Celta Vigo có tình huống ngã trong vòng cấm Real Madrid. Rất nhanh chóng, trọng tài chính điều khiển trận đấu Juan Martinez Manuera rút thẻ vàng cho cựu cầu thủ Liverpool, vì lỗi ăn vạ. Theo cựu trọng tài quốc tế Andujar Oliver, người đang là chuyên gia cho tờ MARCA, trọng tài Juan Martinez Manuera đã sai hoàn toàn trong tình huống nói trên.

Hạ sát Celta, Ronaldo lại lập thêm kỷ lục. Cristiano Ronaldo chính thức đi vào lịch sử sau cú đúp vào lưới Celta Vigo giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-1. Cụ thể, CR7 đã cán cột mốc 367 bàn thắng với bàn thắng mở tỷ số vào lưới Celta, và đã chính thức vượt mặt huyền thoại người Anh Jimmy Greaves (366) để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. 

Zidane: Phần khó khăn vẫn ở phía trước. Huấn luyện viên trưởng Zinedine Zidane vẫn hết sức dè dặt về khả năng vô địch La Liga sau chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Celta Vigo đêm qua.

Griezmann: 'Juve sẽ hạ Real; Buffon đoạt QBV'. Tiền đạo Antoine Griezmann vừa lên tiếng 'trù ẻo' Real Madrid khi tuyên bố, Juventus sẽ là chủ nhân của chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Hạ màn Premier League, Mourinho sẽ tung đội hình siêu dự bị. HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ Manchester United trong trận đấu cuối mùa giải.

Video tổng hợp trận Real Madrid vs Celta Vigo 4-1:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:58 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục