Điểm tin sáng 17/3: Anelka nổ phát súng đầu tiên

08:12 Thứ bảy 17/03/2012

Mourinho cảm thấy có lỗi với Inter; West Ham có tân binh; Mancini nhận lỗi về mình…

Anelka nổ phát súng đầu tiên. Có hơn 51.000 CĐV đã xuất hiện tại Workers' Stadium để chứng kiến Nicolas Anelka thi đấu trận ra mắt trong màu áo Shanghai Shenhua. Và tiền đạo người Pháp không phụ lòng NHM, khi ghi được bàn thắng ở phút thứ 66. Tuy nhiên, Anelka chắc hẳn không thể vui được vì đội chủ quản lại nhận thất bại chung cuộc 2-3 trước Beijing Guoan.

Anelka khai súng, nhưng đội nhà lại thua

Mourinho cảm thấy có lỗi với Inter. Trong buổi phỏng vấn hôm qua, Jose Mourinho đã dành thời gian nói về đội bóng cũ Inter Milan. Đáng chú ý là vị chiến lược gia người Bồ này cảm thấy mình có lỗi trong sự sa sút của Nerazzurri.

QPR cho mượn quân. Max Ehmer đã rời QPR để tới thi đấu cho Preston North End theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa giải năm nay.

West Ham có tân binh. Portsmouth đã đồng ý để Stephen Henderson chuyển tới thi đấu cho West Ham theo bản hợp đồng cho mượn. Thủ thành 23 tuổi này được cho là sẽ bị bán vào mùa hè tới, bởi Portsmouth đang cần tiền để cải thiện tình hình tài chính.

Ipswich giữ trụ cột. Hôm qua, Ipswich đã thuyết phục được đội trưởng Carlos Edwards gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Hậu vệ 33 tuổi này gia nhập Ipswich từ năm 2009.

Mancini nhận lỗi về mình. Đội quân “triệu phú” của Man City đã bị loại khỏi đấu trường Europa League. Thất bại đáng xấu hổ này khiến Roberto Mancini vừa qua phải đăng đàn nhận hết trách nhiệm về mình.

Roberto Mancini nhận lỗi về mình

Frei kí hợp đồng mới. Kerim Frei rốt cuộc cũng kí hợp đồng mới với Fulham. Như vậy, cầu thủ 18 tuổi này sẽ ở lại với sân Craven Cottage tới mùa hè năm 2015.

Duy Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục