Điểm tin sáng 17/12: Guardiola cạn lời với De Bruyne; "Bom tấn" Barca khó dự El Clasico

10:55 Chủ nhật 17/12/2017

Dele Alli đáng bị đuổi khỏi sân; Conte nói về khả năng mua Van Dijk; Emre Can sắp đến Juventus;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 17/12.

Triệt hạ De Bruyne, Dele Alli đáng bị đuổi khỏi sân. Cựu trọng tài Graham Poll cho biết: "Tôi nghĩ tình huống của Alli là nặng và tồi tệ nhất. Cậu ấy đã bỏ bóng và cố ý muốn triệt hạ đối thủ. Đây rõ ràng là tình huống có thể nhận thẻ đỏ. Trong các tình huống tranh chấp, đây là pha bóng nổi bật và rõ ràng nhất."

 - Bóng Đá

Guardiola hết lời khen ngợi De Bruyne. 

Conte nói gì trước tin đồn chiêu mộ Van Dijk? Conte chia sẻ: "Cậu ấy rõ ràng là một cầu thủ giỏi. Van Dijk đã dính chấn thương khá tồi tệ nhưng theo tôi cậu ấy đã hồi phục khá tốt. Tôi chúc cho cậu ấy gặp nhiều may mắn."

De Bruyne bỏ qua kỉ lục, chỉ nghĩ đến ngôi vương. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ De Bruyne cho biết: "Tôi nghĩ điều Man City muốn là danh hiệu vô địch. Chúng tôi đã có khởi đầu tốt nhưng vẫn còn hơn nửa mùa giải nữa. Rõ ràng những trận đấu tới sẽ rất khó khăn."

Pep Guardiola không biết dùng từ nào để khen ngợi De Bruyne. Pep lên tiếng: "Tôi phải cám ơn tất cả các cầu thủ của tôi, đặc biệt là Kevin de Bruyne. Bởi cậu ấy là một trong những cầu thủ tài năng nhất và bạn thấy cậu ấy vẫn chạy dù không có bóng. De Bruyne giúp Man City trở thành một CLB còn tốt hơn nữa trong tương lai. Màn trình diễn của cậu ấy hôm nay ư? Tôi không có từ nào để miêu tả cho đủ cả."

Tại sao David Silva vắng mặt ở trận đấu với Tottenham? David Silva là cầu thủ không thể thiếu trong chiến thuật của Pep Guardiola. Tuy nhiên, ở lần đụng độ với Tottenham, anh thậm chí còn không có mặt trong danh sách dự bị. Và theo lời của Pep cùng phía Man City, ngôi sao người Tây Ban Nha vắng mặt vì 'lí do cá nhân'.

'Ronaldo, Messi tuổi gì giành Bóng vàng với tôi?' Maradona phát biểu: "Ronaldo là một điều kỳ diệu của bóng đá thế giới, nhưng nếu tôi còn xỏ giày thi đấu đến nay hôm nay thì cậu ấy và cả Messi cũng không có khả năng tranh chấp Quả bóng vàng với tôi."

Trở lại mạnh mẽ, Dembele vẫn khó dự El Clasico. HLV Valverde cho hay: "Chúng tôi vẫn đang theo sát tình hình của cậu ấy. Phải đến tháng 1, Dembele mới có thể thi đấu trở lại. Chúng tôi không hề muốn liều lĩnh ở trường hợp của cậu ấy." Điều này đồng nghĩa với việc Dembele khó dự trận El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp (diễn ra vào ngày 23/12).

Liverpool XÁC NHẬN Emre Can đến Juventus? Nhà báo Melissa Reddy, người được xem là "phát ngôn viên" trên báo chí của CLB Liverpool - vì có nhiều nguồn tin uy tín tại CLB thành phố Cảng xác nhận việc Juventus gần như đã thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ.

Sao Barca muốn gặp Man City ở chung kết Champions League. Chia sẻ trên tờ Goal, Gerard Pique cho hay: "Man City quả thật quá xuất sắc. Họ chính là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League. Nếu cứ chơi như thế này, chức vô địch Premier League khó thoát khỏi tay họ. Thật tuyệt vời nếu Barcelona đối đầu với Man City trận chung kết Champions League mùa này."

Video tài năng của Emre Can:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục