Điểm tin sáng 17/10: Chamberlain đòi rời Arsenal, M.U trói chân sao trẻ

09:00 Thứ hai 17/10/2016

Chamberlain đòi rời Arsenal, M.U trói chân sao trẻ,... là những nội dung chính điểm tin sáng 17/10.

arsenal

 Chamberlain không hài lòng với Arsenal. Ảnh: Internet.

Oxlade-Chamberlain đòi rời khỏi Arsenal: Ngôi sao người Anh thừa nhận anh có thể sẽ rời Arsenal trong tương lai gần để có được cơ hội thi đấu nhiều hơn.

M.U trói chân sao trẻ: Trước khi hành quân đến sân Anfield, Manchester United đã nhanh chóng gia hạn hợp đồng với thủ thành trẻ, Sam Johnstone.

AC Milan chen chân vào top 3 Serie A: Với chiến thắng 3-1 trước Chievo, đội bóng sọc đỏ đen đã lọt vào top 3 trên BXH Serie A.

Southampton tạo cột mốc ấn tượng: Southampton đã tung đến 34 cú sút trong chiến thắng 3-1 trước Burnley, đó là một thành tích mà chưa một đội bòng nào đạt đến kể từ mùa 2003/04.

Mourinho bị FA 'sờ gáy': Huấn luyện viên Jose Mourinho đang bị FA 'sờ gáy', dù có những phát biểu mang tính thân thiện hướng đến trọng tài Anthony Taylor.

HLV Wenger tự tin giữ chân Oezil: Huấn luyện viên Arsene Wenger tin rằng tiền vệ ngôi sao Mesut Oezil đang rất muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Sao Chelsea 'cuồng' Ronaldo: Sao trẻ Chelsea, Charly Musonda đã phải chờ đợi đến 20 phút sau trận đấu của Real Madrid với Real Betis để có thể gặp mặt thần tượng Cristiano Ronaldo.

Pep vẫn tin tưởng Aguero: Huấn luyện viên Pep Guardiola tiết lộ rằng Sergio Aguero vẫn là người thực hiện các pha sút phạt penalty của Man City.

Pogba cần thời gian ở M.U: Tiền vệ người Pháp hy vọng các CĐV của Manchester United cho anh thêm thời gian để có thể hòa nhập tốt cùng đội bóng.

Neville chưa muốn trở lại làm HLV: Trên kênh truyền hình Skysports, Gary Neville tuyên bố anh có thể sẽ trở lại mục tiêu làm HLV sau ít nhất 5 năm để đúc kết thêm kinh nghiệm sau cơn ác mộng tại Valencia.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:09 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục