Điểm tin sáng 17/08: Everton nổ bom tấn, Real hạ nhục Barca

09:44 Thứ năm 17/08/2017

Everton nổ bom tấn, Real hạ nhục Barca,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Everton CÔNG BỐ bom tấn điên rồ Sigurdsson. Với giá 45 triệu bảng, Gylfi Sigurdsson có thể được coi là bom tấn điên rồ nhất của bóng đá Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trên trang chủ CLB, Everton đã công bố bản hợp đồng Gylfi Sigurdsson từ Swansea. Cầu thủ đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 - Bóng Đá

Gylfi Sigurdsson đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm

Sao Arsenal "kinh ngạc" với thần đồng Reiss Nelson. Dù đã được "cảnh báo" trước, nhưng các ngôi sao số má của đội bóng thành London vẫn không khỏi kinh ngạc trước cầu thủ được mệnh danh là thần đồng Arsenal, Reiss Nelson.

Ajax tuyệt vọng, hàng hot Nam Mỹ cập bến Ngoại hạng Anh. Dù Davinson Sanchez đã trở lại sân tập cùng các đồng đội hôm qua (16/08) trong bối cảnh tin đồn ra đi dâng cao, nhưng rất khó cho Ajax Amsterdam. Theo các thông tin cập nhật từ báo chí Hà Lan và Anh, Davinson Sanchez đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Tottenham Hotspur. Cầu thủ sẽ ký hợp đồng 5 năm với CLB Ngoại hạng Anh.

Dortmund truy tìm "tung tích" Dembele. Borussia Dortmund đang gặp rắc rối lớn với Ousmane Dembele, khi cầu thủ không chịu hợp tác và thậm chí là không chịu liên lạc với câu lạc bộ chủ quản.

Southampton cứng rắn: Van Dijk không phải để bán! Động thái mới nhất của phía Southampton cho thấy: CLB của Ngoại hạng Anh sẽ vô cùng cứng rắn với Virgil van Dijk, dù cầu thủ đã công khai nổi loạn. Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, giám đốc điều hành Southampton, Ralph Krueger khẳng định: "Van Dijk không phải để bán trong mùa Hè này, và điều này không phải là thù hằn cá nhân."

XÁC NHẬN: Sao Arsenal về lại La Liga. Trung vệ người Brazil Gabriel Paulista gần như sẽ là cầu thủ tiếp theo rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Các phương tiện truyền thông tại Valencia hôm nay (17/08) xác nhận: Valencia sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng Gabriel Paulista từ Arsenal. CLB La Liga phải trả 12 triệu euro (gần 11 triệu bảng) để hoàn tất thương vụ này.

Man Utd có thể đóng cửa chuyển nhượng đến tháng Giêng. HLV Mourinho sẵn sàng tạm hoãn việc chiêu mộ thêm tân binh ở mùa giải này đến kì chuyển nhượng mùa Đông.

CHÍNH THỨC: Carlos Bacca rời AC Milan, trở lại La Liga. Tiền đạo Carlos Bacca đã chính thức quay trở lại thi đấu ở La Liga trong màu áo Villarreal.

Man City cân nhắc để "bom xịt" sang Inter Milan. Nửa xanh thành Manchester đang xem xét lời hỏi mượn của Nerazzurri đối với trung vệ Eliaquim Mangala.

Xem tài năng của bom tấn Sigurdsson:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:46 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục