Hòa thất vọng, Man United vẫn hơn Barca, Bayern ở khoản này

08:50 Thứ năm 02/02/2017

TinTheThao.com.vnMan United để Hull City cầm hòa 0-0 đầy thất vọng, dù sao, họ vẫn duy trì được mạch 14 trận bất bại của mình tại Ngoại hạng Anh.

Hòa thất vọng, Man United vẫn hơn Barca, Bayern ở khoản này - Bóng Đá

 Man United vẫn bất bại.

Ngay tại Old Trafford, Man United vẫn không thể kiếm trọn vẹn 3 điểm trước Hull City. Với 1 điểm vỏn vẹn có được, họ đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để bám sát top 4, và vẫn ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, đó là kết quả khiến người hâm mộ Quỷ đỏ vô cùng thất vọng.

Dù sao, tính riêng ở Ngoại hạng Anh, Man United vẫn giữ được mạch 14 trận bất bại của mình. Lần gần nhất họ để thua đã từ tháng 10 năm ngoái, trước Chelsea. Thậm chí nếu không để thua khá vô duyên trước Hull City ở bán kết lượt về League Cup, chuỗi bất bại ở mọi mặt trận của Man United đã lên con số 17.

Và theo thống kê, thầy trò HLV Jose Mourinho là đội duy trì mạch bất bại dài nhất ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu: Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Ligue 1, Bundesliga. Sau Man United là Barca với con số 13. Napoli xếp thứ 3 với 11 trận bất bại trong khi Nice ở Ligue 1 xếp thứ 4 với chuỗi 10 trận không thua.

Xem lại trận hòa 0-0 của Man United trước Hull City:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:03 02/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục