Điểm tin sáng 17/04: M.U chỉ có 7 cầu thủ đẳng cấp, Mourinho lộ bí quyết hạ gục Chelsea

11:15 Thứ hai 17/04/2017 | 2

M.U chỉ có 7 cầu thủ đẳng cấp, Mourinho lộ bí quyết hạ gục Chelsea, Atletico Madrid sút xa tốt nhất La Liga,... có trong mục điểm tin sáng 17/04 của chúng tôi.

M.U chỉ có 7 cầu thủ đẳng cấp: Huyền thoại Man United đã chỉ ra 7 ngôi sao đủ sức góp mặt vào đội hình Man United giành cú ăn 3 huyền thoại mùa 1998/1999, bao gồm Zlatan Ibahimovic, [Wayne] Rooney, [Henrikh] Mkhitaryan, Pogba, [Eric] Bailly, [Antonio] Valencia, De Gea.

 - Bóng Đá

 Paul Pogba là tương lai của United.

Atletico Madrid sút xa tốt nhất La Liga: hông chỉ có hàng phòng ngự ấn tượng, Atletico Madrid cũng là đội sở hữu một khả năng ấn tượng nhất La Liga mùa giải năm nay: Khả năng sút xa. Theo các con số thống kê, Atletico đã ghi tới 13 bàn thắng (trong tổng số 59 bàn ghi được ở La Liga mùa này), đạt tỷ lệ 23%.

Wenger bảo vệ Bellerin: Arsene Wenger cho rằng những chỉ trích mà NHM của Arsenal đang dành cho Hector Bellerin thời gian qua là rất thiếu công bằng: "Có thể Bellerin vẫn chưa tìm lại được phong dộ tốt nhất kể từ sau chấn thương. Tuy nhiên không hiểu tại sao mọi người lại có hành động như thế."

Harry Kane 'chung mâm' huyền thoại: Kane giờ đã lọt top những chân sút huyền thoại của giải đấu, ngang bằng 3 cái tên Alan Shearer, Thierry Henry và Ruud van Nistelrooy. Đó là những chân sút đã có trên 20 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh trong ba mùa giải liên tiếp.

Berbatov muốn đến Ngoại hạng Anh: Dimitar Berbatov đã bày tỏ ý định trở lại Anh thi đấu cho màu áo của Sunderland vào một tương lai không xa: "Tôi thật sự luôn muốn chơi bóng, và tôi cũng đã có vài buổi làm việc cùng một vài HLV, trong đó có cả Sunderland."

Mourinho lộ bí quyết hạ gục Chelsea: "Tôi đã biết từ trước trận đấu ở FA Cup rằng chúng tôi phải phong tỏa được Hazard và Pedro, hai cầu thủ chơi sau Diego Costa và tạo ra rất nhiều vấn đề. Hôm nay cũng thế, hai cầu thủ đó cực nguy hiểm trong phản công. Nhưng hôm nay khi họ thực hiện các pha phản công, chúng tôi đều kiểm soát được."

Trận SC Bastia - Lyon bị hủy: Trận đấu giữa Bastia với Lyon đã bị hủy bởi những CĐV quá khích của đội chủ nhà đã 2 lần tràn xuống sân và tấn công các cầu thủ đội khách.

Herrera xuất sắc nhất trận Man United - Chelsea: Trước Chelsea, Herrera thực hiện 43 đường chuyền, 5 pha giải vây, 4 pha đánh chặn, 4 pha tắc bóng, tạo ra 2 cơ hội, kiến tạo 1 bàn và dĩ nhiên cũng tự mình ghi bàn. Đặc biệt, anh đã làm quá tốt nhiệm vụ bắt chết Eden Hazard và được khen ngợi hết lời.

Xem lại chiến thắng 2-0 của Man United trước Chelsea:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 10:23 17/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục