Điểm tin sáng 16/08: Chelsea dốc tiền mua gấp 2 tân binh; Henry ngợi khen Man Utd

09:45 Thứ tư 16/08/2017

AC Milan chuẩn bị mua thêm tiền đạo; Jesus là thần tài của Man City; Gerrard đánh giá cao Matic;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 16/08.

Henry: "Man Utd hiện tại giống Arsenal bất bại mùa 2003/04". 'Đứa con của thần gió' lên tiếng trên Sky Sports: "Tôi có thấy hình ảnh một Arsenal bất bại ngày nào ở Man Utd lúc này không ư? Vâng, đúng vậy. Họ đã cho thấy sự đặc biệt của mình ở trận đấu ngày Chủ nhật. Tôi thấy họ có sức mạnh, tốc độ, họ có thừa cả kĩ năng lẫn đầu óc. Họ có thể chiếm lĩnh thế trận rất nhanh. Đó là những yếu tố rất quan trọng. Chúng tôi từng có điều đó ở Arsenal. HLV Mourinho thích mang về những cầu thủ mà ông ấy biết họ có thể chơi theo cách ông ấy muốn."

Steven Gerrard muốn đưa sao Man Utd về Liverpool. Gerrard lên tiếng: "Tôi theo dõi họ vào cuối tuần trước... Nemanja Matic. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi là fan lớn của Matic. Hiện tại, chúng tôi chưa có mẫu tiền vệ giữ nhịp như thế. Jordan Henderson đã làm những điều tuyệt vời vào mùa trước, nhưng đã phải vật lộn với chấn thương. Emre Can cũng chơi tốt, nhưng với tôi, họ là những số 8, những người có thể xâm nhập vào vòng cấm đối phương."

 - Bóng Đá

Chelsea được cho sẽ chiêu mộ Cedric từ Southampton.

Tiết lộ: Tân binh thứ 4 của Chelsea chỉ có giá 15 triệu bảng. Theo The Mirror, tân binh thứ 4 của Chelsea trong mùa Hè này là hậu vệ Cedric Soares của Southampton. Đây là con số ít ỏi so với số tiền mà họ phải bỏ ra nếu theo đuổi các thương vụ như Alex Sandro của Juventus hay Danny Rose của Tottenham.

Chi 25 triệu bảng, Chelsea quyết tâm chiêu mộ 'hàng thải' Man Utd. Do khủng hoảng về lực lượng ở tuyến giữa, Chelsea dự định sẽ chi 25 triệu bảng để thuyết phục Leicester trong thương vụ Drinkwater. Sau khi lời đề nghị 15 triệu bảng bị HLV Craig Shakespeare thẳng thừng từ chối, Chelsea chuẩn bị nâng giá mua Danny Drinkwater lên thành 25 triệu bảng.

Tiếp tục bạo chi, AC Milan đón thêm tiền đạo. Sau khi đã có Andre Silva, AC Milan vẫn chưa muốn dừng lại việc chiêu mộ thêm tiền đạo khi mới đây họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Nikola Kalinic của Fiorentina. Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, AC Milan chấp nhận chi 30 triệu euro, trong đó 5 triệu euro được chi trả theo dạng chi phí bổ sung.

Thủ quân Liverpool mập mờ về tương lai của Coutinho. Henderson cho biết: “Phil là đồng đội của tôi và dĩ nhiên là chúng tôi đã nói chuyện cùng nhau. Chúng tôi rất thân thiết và tôi luôn tôn trọng cậu ấy. Dĩ nhiên, nếu các bạn hỏi thì ai ở đây cũng sẽ nói rằng họ muốn Phil ở lại vì cậu ấy là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Rõ ràng đây là một tình huống hết sức khó xử dành cho Phil. Bất cứ điều gì các bạn nói cũng sẽ không thể thay đổi tình hình.”

Được Tite gọi vào tuyển Brazil, Ederson nói gì? Ederson cho biết: “Tôi rất vui khi được gọi vào đội tuyển Brazil. Đây là một thành quả khác trong sự nghiệp của tôi sau thời gian làm việc, thi đấu chăm chỉ. Tôi tin rằng Brazil có thủ môn khác đầy tài năng và giờ đây tôi phải làm hết sức mình trong lần tập trung tới.”

Sao trẻ Brazil cứ vào sân là Man City không thua. Trong trận đấu với Brighton, Gabriel Jesus có lần ra sân thứ 11 với Man City ở Premier League, có kết quả thắng 8, hòa 3 và không chịu thất bại vào.

Chiêm ngưỡng tài năng của Ederson:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:55 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục