Điểm tin sáng 15/12: M.U đón tin vui vụ Varane; Simeone sẵn sàng tiễn Griezmann

09:31 Thứ sáu 15/12/2017

Inter sắp giải cứu hàng thừa của Barca; Morata hé lộ bí quyết đánh đầu giỏi; Sao Tottenham sẵn sàng cho Man City ôm hận;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 15/12.

Mata tin tưởng Man Utd sẽ vượt khó trước Man City. Chia sẻ sau trận thắng Bournemouth hồi giữa tuần, tiền vệ Juan Mata cho biết: "Nếu ở một mùa giải này khác, có lẽ chúng tôi đang dẫn đầu bảng với số điểm có được (38). Tuy nhiên cả đội phải tập trung hết sức mình. Dĩ nhiên Man City vẫn đang làm tốt, và đó là lý do họ dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Chúng tôi phải tập trung thi đấu thật tốt. Cả đội cũng cần phải rút kinh nghiệm ở những lần bị mất điểm đáng tiếc để vượt qua giai đoạn Giáng sinh. Hy vọng từ giờ đến cuối mùa, M.U sẽ chiến đấu cho danh hiệu."

Florentino Perez sẵn sàng để Man Utd tiếp cận Varane. Theo Don Balon, Chủ tịch Perez của Real đã bất ngờ đưa Rafael Varane vào danh sách bốn cái tên ông chuẩn bị thanh lý cùng với Karim Benzema, Keylor Navas và Achraf Hakimi. Đây được xem là thông tin tuyệt với đối với Man Utd khi HLV Mourinho trước đó đã bỏ ra rất nhiều thời gian để thuyết phục đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhân để trung vệ người Pháp chuyển đến Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Perez sẵn sàng để Varane ra đi.

Inter lên kế hoạch giải cứu "hàng thừa" của Barca. Mới đây, theo Tuttosport, Inter đang theo dõi tiền vệ Gerard Deulofeu của Barcelona và nhiều khả năng sẽ đưa ra lời đề nghị mượn cầu thủ này kèm theo điều khoản mua đứt. Bên cạnh Inter thì Napoli cũng là đội bóng đang theo dõi ngôi sao trẻ trưởng thành từ lò La Masia.

HLV Simeone xác nhận: "Griezmann có thể rời Atletico Madrid". Chia sẻ với báo giới, Simeone cho hay: "Nếu ngày nào đó Griezmann rời Atletico Madrid để gia nhập một CLB có xu hướng chơi tấn công, cậu ấy sẽ trở nên xuất sắc hơn nữa. Vì Griezmann rất cần những trận cầu cống hiến."

Alvaro Morata hé lộ bí quyết đánh đầu như thần. Khi được hỏi về bí quyết không chiến tài ba của mình, Morata hé lộ: "Tôi đã mang các băng DVDs của Drogba về nhà, nghiềm ngẫm. Nhờ đó, tôi đã cải thiện khả năng của mình."

Pep Guardiola: "Man City chắc chắn sẽ không dừng lại". "Trong lịch sử đã từng có những đội bóng vĩ đại như Liverpool trong thập niên 80, Man Utd của Sir Alex Ferguson hay Chelsea của Mourinho, họ đều là những CLB xuất sắc. Tuy nhiên chúng tôi mới là những người đầu tiên tạo nên kỉ lục này và nó hoàn toàn có thể tiếp tục bị phá vỡ dù sẽ rất khó khăn," Pep chia sẻ.

"Gà son" Macheda tiếc nuối gì khi nói đến Man Utd? Macheda cho biết: "Khi tôi được lên đội một Manchester United thi đấu, tôi lẽ ra đã phải nỗ lực gấp ba lần bình thường trên sân tập. Tuy nhiên tôi đã không làm vậy. Đó là tiếc nuối lớn nhất và duy nhất. Tôi đã học được nhiều điều từ sai lầm đó. Tôi luôn khuyên các cầu thủ trẻ rằng hãy lắng nghe những người bạn và người thân của mình, những người xung quanh luôn yêu mến họ. Thật khó để đối đầu với áp lực. Bạn phải tập trung vào thi đấu và đừng quá quan tâm đến dư luận."

Sao Tottenham tuyên bố: "Man City sẽ ôm hận tại Etihad". Chia sẻ trên tờ Goal, Danny Rose cho hay: "Chúng tôi sẽ đến Etihad và đánh bại Man City. Thời điểm này, họ khá mạnh mẽ với khả năng ghi bàn ấn tượng, đồng thời hàng thủ không mắc quá nhiều sai lầm. Thế nhưng, chúng tôi đã nhiều lần khiến họ ôm hận trong quá khứ."

Video tài năng của Varane:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục