Điểm tin sáng 15/12: M.U ăn may trước C.Palace; Rooney nổi xung thiên với trọng tài

10:12 Thứ năm 15/12/2016

Bailly khiến Mourinho đau đầu; Man City tạm vượt khủng hoảng; Chốt tương lai HLV Hữu Thắng;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 15/12.

mu

Cả Ibra và Pogba đều thừa nhận M.U ăn may ở bàn đầu tiên. 

Mourinho chẳng thể cười tươi với chấn thương của Eric Bailly. Vừa trở lại chưa lâu, Eric Bailly đã khiến người hâm mộ Man United lo lắng với chấn thương gặp phải trong trận đấu với Crystal Palace.

Man City vượt qua khủng hoảng, Guardiola vẫn chưa đã. Pep Guardiola cho rằng Manchester City vẫn chưa thể hiện hết sức mạnh của mình trong thắng lợi trước Watford.

Mourinho: 'Ở tuổi 35, Ibrahimovic là một hiện tượng'. HLV Jose Mourinho đã hết lời khen ngợi Zlatan Ibrahimovic sau màn trình diễn siêu đẳng ở trận thắng Crystal Palace.

Xem lại màn trình diễn của Ibra trước Palace:

Chelsea thắng 10 trận liền, HLV Conte vẫn KHÔNG hài lòng. HLV Antonio Conte tỏ ra không vui khi chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea ở trận thắng nhọc Sunderland.

2 sao bự Man City đạt cột mốc khủng. Theo đó, bộ đôi công thần này đã có cho mình 200 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Manchester City, trong đó bao gồm cả chiến thắng đêm qua trước Watford. Cả Toure và Silva đều ra mắt trong trận gặp Tottenham Hotpsur vào năm 2010 khi gia nhập Man City vào mùa Hè trước đó.

Về Man Utd, Pogba lần đầu làm được điều này. Lần đầu tiên trong màu áo Manchester United, Paul Pogba đồng thời ghi bàn và kiến tạo trong cùng 1 trận đấu.

Ibra, Pogba thừa nhận ăn may Crystal Palace. Cả Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba đều thừa nhận đã có một chút may mắn trong bàn thắng đầu tiên của Manchester United vào lưới Crystal Palace.

Klopp lý giải nguyên nhân để Karius "ngồi chơi xơi nước". Theo lời HLV Juergen Klopp, quyết định của ông nhắm vào việc tạo thêm động lực và bảo vệ Karius khỏi những chỉ trích phải chịu suốt thời gian qua. Thủ thành người Đức đang không có được phong độ tốt và liên tục bị giới chuyên môn "điểm mặt".

Berbatov sắp tái xuất ở Man United. Việc trở lại Manchester United không có nghĩa Berbatov sẽ được trao cơ hội lần thứ hai khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, tiền đạo 35 tuổi vẫn đang thất nghiệp, vì vậy cần tìm một CLB để tham gia tập luyện hòng duy trì cảm giác bóng và nâng cao thể lực.

Sốc: Man City lại sắp mất Gundogan dài hạn. Cụ thể, ở phút 35 trận gặp Watford ở vòng 16 Ngoại hạng Anh, Ilkay Gundogan có pha va chạm cực mạnh với Nordin Amrabat và tỏ ra khá đau đớn. Pha quay chậm cho thấy, tiền vệ người Đức có vẻ như đã bị lật cổ chân.

VFF không sa thải HLV Hữu Thắng sau AFF Cup. Đó là khẳng định của Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khi nói về tương lai HLV Hữu Thắng sau thất bại tại bán kết AFF Cup 2016.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:10 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục