Điểm tin sáng 15/1: Moura 'tỏ tình' với Man Utd, Arsenal 'săn' cùng lúc 2 ngôi sao

10:02 Thứ hai 15/01/2018

Barcelona phá lời nguyền ‘Anoeta’, Moura 'tỏ tình' với Man Utd, Arsenal 'săn' cùng lúc 2 ngôi sao, Real tiễn Ronaldo, đón Neymar,... có trong mục Điểm tin sáng 15/1.

Moura 'tỏ tình' với Man Utd: Tiền vệ Lucas Moura đã tuyên bố có thể sẽ chia tay PSG ngay trong tháng 1 này, với Ngoại hạng Anh là điểm đến ưa thích. Moura chỉ mới 5 lần ra sân tại Ligue 1, ghi 1 bàn và góp 1 kiến tạo. Lúc này, Man Utd đang muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil để gia cố hàng công trong mùa Đông này. Mức phí dự kiến bỏ ra vào khoảng 25 triệu euro.

 - Bóng Đá

 Moura muốn rời PSG.

Arsenal săn cùng lúc 2 ngôi sao: Để Sanchez ra đi, Arsenal đã ở rất gần 2 cầu thủ tấn công chất lượng là Malcom của Bordeaux và Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund.

Man City thua trận đầu ở Ngoại hạng Anh: Đúng với mong đợi của NHM, tại Anfield, Man City và Liverpool đã có một trận đấu cống hiến khi có tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Man City cuối cùng cũng biết mùi thất bại sau thất bại 3-4.

Mourinho quyết giữ chân De Gea: HLV Jose Mourinho thừa nhận Manchester United sẽ đưa ra một bản hợp đồng mới hấp dẫn để giữ chân bằng được thủ thành David De Gea: "Dĩ nhiên chúng tôi sẽ không thể quên gia hạn một năm hợp đồng trong điều khoản của De Gea. CLB chỉ muốn những điều tốt đẹp cho một thủ thành như cậu ấy. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực gia hạn hợp đồng."

Trọng tài trận Nantes-PSG gây sốc: Sau khi bị hậu vệ Diego Carlos vô tình làm té ngã, trọng tài người Pháp Tony Chapron đã ngồi dậy rồi dùng chân để cản bước chạy của Diego trước khi rút thẻ vàng thứ 2 dành cho hậu vệ người Brazil.

Man City buông vụ Sanchez: Hàng loạt nguồn tin uy tín và thân cận của Arsenal, Man City đều khẳng định đội chủ sân Etihad đã 'buông súng' trong thương vụ Alexis Sanchez. Như vậy, cơ hội để Man Utd có ngôi sao người Chile đang rõ ràng hơn bao giờ hết.

Barcelona phá lời nguyền ‘Anoeta’: Đã có những phút giây khó khăn thật sự tại hiểm địa Anoeta, nhưng lần này Barcelona đã xuất sắc vượt qua tất cả, để giành thắng lợi 4-2 trước Real Sociedad nhờ các bàn thắng của Paulinho (39), Suarez (50, 71), Messi (85).

Real tiễn Ronaldo, đón Neymar: Đài phát thanh Cadena SER (trụ sở ở Madrid) đưa tin khẳng định, Real Madrid chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ Neymar với bản hợp đồng trị giá không dưới 222 triệu euro. Chưa dừng lại ở đó, Kền kền trắng cũng sẵn sàng đính kèm theo Cristiano Ronaldo vào thương vụ này.

Video tài năng của Neymar:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:18 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục