Điểm tin sáng 15/05: Yaya Toure ở lại Manchester City, AS Monaco sắp vô địch Ligue 1

10:39 Thứ hai 15/05/2017

Yaya Toure ở lại Manchester City, AS Monaco sắp vô địch Ligue 1,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Zidane lo sợ Real Madrid để vuột La Liga. HLV Zinedine Zidane khẳng định, con đường đến với chức vô địch La Liga của Real Madrid vẫn còn rất khó khăn.

 - Bóng Đá

 

Guardiola muốn giữ chân Yaya Toure. Theo các nguồn tin từ tờ The Guardian, ban lãnh đạo Manchester City đã đề nghị tiền vệ Yaya Touré một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Yaya Toure, người vừa bước sang tuổi 34 vào thứ Bảy tuần rồi, sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào tháng 6 năm nay.

Ronaldo tiếp tục khiến CĐV Sevilla mất ngủ. Chân sút mang áo số 7 của Real Madrid nổ súng hai lần trong trận đấu với Sevilla đêm qua, 'thói quen' CR7 đã xây dựng trong mỗi lần đối đầu CLB xứ Andalusia. Trong 17 trận đấu gặp Sevilla, Ronaldo đã ghi tới 24 bàn, số lượng bàn thắng vào lưới Sevilla của Ronaldo nhiều hơn bất cứ số bàn thắng mà Ronaldo đã ghi vào lưới một đội bóng nào khác tại Tây Ban Nha.

Mùa giải chưa xong, James Rodriguez đã chia tay CĐV Real Madrid? Dấu hiệu mới nhất cho thấy James Rodriguez chuẩn bị khăn gói rời Real Madrid ngay trong mùa Hè này. Trên đường rời sân, James đã hướng lên 4 khán đài SVĐ Bernabeu và vẫy tay chào NHM Real Madrid. Dấu hiệu này cho thấy, James đã gửi lời chào không chính thức tới CĐV nhà bởi đây là trận đấu cuối cùng của Kền kền trắng tại sân Bernabeu.

Falcao tỏa sáng, Monaco cách chức vô địch một bước chân. Với chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Lille, chức vô địch Ligue 1 coi như đã nằm trong tay của thầy trò ông Jardim.

Zidane: Keylor Navas luôn là 'chìa khóa'. Thủ thành người Costa Rica tiếp tục chứng minh tầm quan trọng của mình trong đội hình Real Madrid, bất chấp những tin đồn ban lãnh đạo CLB đang muốn thay thế anh.

Mourinho khẳng định M.U "đã buông" Ngoại hạng Anh. HLV Jose Mourinho thừa nhận bởi lịch thi đấu dày đặc, và lực lượng quá mỏng, Man United không thể tập trung cho đấu trường Ngoại hạng Anh.

Vượt Bayern, Real lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Với những bàn thắng vào lưới Sevilla, Real Madrid đã vượt mặt Bayern Munich để trở thành CLB đầu tiên trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ghi bàn liên tiếp ở 62 trận đấu trên mọi mặt trận.

Hạ Quỷ đỏ, Tottenham 'vô đối' trên sân nhà. Tottenham có lời chia tay ý nghĩa với sân White Hart Lane sau chiến thắng thuyết phục trước Manchester United. Cụ thể, với 3 điểm có được trước Man United, Tottenham đã đạt thành tích thắng 14 trận liên tiếp trên sân White Hart Lane mùa giải năm nay, qua đó cân bằng kỷ lục của chính họ lập nên ở mùa giải 1987, tức là cách đây đúng 30 năm.

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:19 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục