Điểm tin sáng 14/03: Man Utd bị loại là chuyện thường, Lukaku lên án đồng đội

13:34 Thứ tư 14/03/2018

TinTheThao.com.vnMan Utd bị loại là chuyện thường, Lukaku lên án đồng đội là những nội dung chính có trong phần điểm tin sáng 14/03.

1. Lukaku lên án đồng đội. Trả lời phỏng vấn trên BT Sport, Romelu Lukaku thể hiện rõ sự thất vọng và không ngần ngại lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu của một số đồng đội: “Có điều gì đó không đúng, một số cầu thủ đã không chơi đúng với khả năng của mình, họ dường như lẩn trốn trong trận đấu này. Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu rất tốt và tạo được một số tình huống nguy hiểm, nhưng việc thiếu nỗ lực của một số người đã khiến đối thủ giành lại quyền kiểm soát”

Điểm tin sáng 14/03: Man Utd mất chất, Lukaku lên án đồng đội - Bóng Đá

 Lukaku không hài lòng với màn trình diễn của cả đội. 

“Chúng tôi đã tạo ra cơ hội, nhưng Sevilla mới là đội có được bàn thắng trước. Từ giây phút đó, chúng tôi cố gắng để tìm kiếm bàn thắng. Nhưng rồi bàn thua thứ 2 đến, chúng tôi lại cố gắng hơn nữa, tuy nhiên điều đó là không đủ. Chúng tôi là đội bóng chất lượng hơn, nhưng thiếu sự nỗ lực, do vậy chúng tôi không xứng đáng để tiến vào vòng trong”, chân sút người Bỉ thẳng thắn thừa nhận.

2. Mohamed Salah mỉa mai Man Utd. Man Utd cúi đầu rời Champions League ngay từ vòng 16 đội, người vui mừng đầu tiên chắc chắn là CĐV của Sevilla, ngay sau đó sẽ là CĐV của Liverpool - những người phải chịu ấm ức trong suốt những ngày qua vì thất bại của "The Kop" ở trận derby nước Anh lần thứ 170 trong lịch sử giải VĐQG Anh.

Ngay cả đến ngôi sao số một trên hàng công của Liverpool, Mohamed Salah cũng muốn tranh thủ cơ hội để nhạo báng đối thủ thành Manchester. Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên tại sân Old Trafford, Salah đã đăng lên trang cá nhân tấm hình với biểu cảm "khó đỡ", phía sau là phông nền có hình chiếc cúp bạc Champions League.

3. Man Utd bị loại là chuyện thường. Dù Man Utd bị loại đau đớn ở Champions League bởi Sevilla, HLV Jose Mourinho vẫn ra sức 'nói cứng'. "Tôi đã 2 lần ngồi thấy Man Utd thua trước đây, 1 lần với Porto năm 2014 và 1 lần với Real năm 2013, nên chẳng có gì mới mẻ với đội bóng này cả. Tôi không có gì để hối hận cả. Tôi đã cố gắng hết sức, các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Bóng đá là vậy."

Điểm tin sáng 14/03: Man Utd mất chất, Lukaku lên án đồng đội - Bóng Đá

 Mourinho bình thản sau thất bại. 

4. Conte e dè trước giờ G. Để đối thủ cầm chân 1-1 trên sân nhà, Chelsea đối mặt với vô vàn khó khăn khi hành quân đến sân Nou Camp của Barcelona ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Conte cảnh báo: "Khi bạn đối đầu vói Barcelona - đội bóng mà tôi cho rằng hay nhất thế giới hiện nay - nếu bạn muốn có hy vọng chiến thắng bạn phải chơi một trận đấu thật hoàn hảo. Ngoài ra, chúng tôi còn phải chịu đựng, đá với đội hình thấp nhất. Nhưng khi bạn có bóng bạn phải cảm nhận bằng cả trái tim và khối óc để cố gắng tạo ra cơ hội để ghi bàn."

5. Montella tiết lộ bí quyết thắng Man Utd. Sau chiến thắng đêm qua, Vincenzo Montella đã tiết lộ với báo chí lời nói đùa cùng người bạn thân Eusebio Di Francesco.

Theo đó, khi nhận lời dẫn dắt Sevilla, Montella đã từng có lời hẹn với Di Francesco, người đang ngồi ghế nóng Roma: "Tôi nói với Eusebio rằng, tôi muốn gặp anh ấy tại chung kết Champions League. Chúng tôi luôn cảm thấy vui khi đối đầu nhau."

Dường như 'câu nói đùa' trên vô tình đã tiếp thêm động lực cho Vincezo Montella. Trong cả 2 lượt trận chạm trán Man United, ông cùng các học trò luôn là đội bóng chơi hay hơn và giành chiến thắng xứng đáng chung cuộc để ghi tên vào tứ kết.

Xem lại diễn biến chính trận đấu giữa Man Utd vs Sevilla: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 12:47 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục