Điểm tin sáng 13/03: Allegri tiết lộ đối thủ đáng ngại, De Gea bất khả xâm phạm ở Man United

11:43 Thứ ba 13/03/2018

TinTheThao.com.vnAllegri ngại ai ở Tứ kết, De Gea là bất khả xâm phạm là những nội dung chính có trong phần điểm tin sáng 13/02.

1. Allegri ngại ai ở Tứ kết? Cách đây không lâu, dù chịu nhiều sức ép sau trận hòa 2-2 ở lượt đi, nhưng Juventus đã biết cách vượt khó trên sân Wembley để đánh bại Tottenham với tổng tỉ số 4-3 chung cuộc. Như vậy, Bà đầm già và Real Madrid là những đội bóng góp mặt sớm nhất ở vòng Tứ kết.

Điểm tin sáng 13/03: Allegri ngại ai ở Tứ kết, De Gea là bất khả xâm phạm - Bóng Đá

 De Gea không phải để bán. 

Trước tình hình có thể tái ngộ "cố nhân", Allegri phát biểu: "Tôi hi vọng có thể tránh được Barcelona hay Real Madrid. Tôi nghĩ Madrid là một một đội bóng có tham vọng chiến thắng ở mọi đấu trường. Họ đang tập trung vào Champions League và có thói quen chiến thắng tại đó." 

2. De Gea là bất khả xâm phạm. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Sevilla, Người đặc biệt đã có chút chia sẻ với tờ La Sexta về tương lai của thủ thành David De Gea. Ông nói: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ ở lại. Tôi không biết Real Madrid có ý định gì nhưng nếu tôi là họ tôi sẽ nghĩ về một phương án khác." 

Được biết, hợp đồng giữa De Gea và đội bóng chỉ còn thời hạn 18 tháng. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn với thủ môn người Tây Ban Nha. Có những thông tin cho rằng, mức lương mới của De Gea có thể lên tới con số 350 ngàn bảng/tuần, vượt mặt Paul Pogba (290 ngàn bảng/tuần) để trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ hai tại Man Utd, sau Alexis Sanchez - 500 ngàn bảng/tuần. Nếu thất bại trong thương vụ De Gea, Real sẽ còn hai phương án "dự phòng" là Thibaut Courtois và Kepa Arrizabalaga. 

3. Fabregas hứa sẽ 'bắt chết' Messi. Chelsea đang hướng đến chuyến hành quân đến Nou Camp vào giữa tuần này với mục tiêu phải có được bàn thắng vào lưới Barcelona thì mới hy vọng được góp mặt tại tứ kết Champions League năm nay. Tuy nhiên với Fabregas, ghi bàn thôi là chưa đủ vì anh tin rằng Chelsea cần phải làm mọi cách để khắc chế Messi, người vẫn luôn được xem là linh hồn của Barcelona trong nhiều năm qua. Trước nhiệm vụ theo kèm người bạn thân của mình, Fabregas đã cho biết: "Ngăn cản cậu ấy là một nhiệm vụ rất khó khăn, tuy nhiên tôi sẽ cố hết sức để khiến cậu ấy khó chịu nhất để không thể có được màn trình diễn tốt nhất."

4. Buffon chưa muốn về hưu. Mới đây, trả lời trước báo giới về tương lai, Gianluigi Buffon lại tiếp tục khiến các tifosi tò mò. "Tôi sẽ dừng lại cho đến khi không còn chiến đấu được nữa. Trong những năm đầu sự nghiệp tôi luôn đặt ra những mục tiêu và ngày càng to lớn hơn theo thời gian.Hiện giờ tôi rất thoải mái khi thi đấu và bình thản đón nhận tương lai. Tôi cảm thấy biết ơn đối với những CLB từ Parma đến Juventus và cả đội tuyển Italia đã gắn bó với sự nghiệp của tôi." 

5. Neymar được hoan nghênh nếu về lại Barca. Cụ thể, Coutinho tỏ ra thích thú và sẵn sàng hoan nghênh siêu sao số 10 trở lại Camp Nou. Anh cho biết: “Tôi cũng có suy nghĩ như Rakitic. Tôi hi vọng cậu ấy có thể trở lại Barcelona. Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau tại đội tuyển quốc gia. Đó chính là một đặc ân đối với tôi. Điều này thật sự tuyệt vời với cả hai”.

Điểm tin sáng 13/03: Allegri ngại ai ở Tứ kết, De Gea là bất khả xâm phạm - Bóng Đá

 Neymar liệu có muốn quay lại Barca?

Xem lại những pha cứu thua xuất sắc của De Gea: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 11:29 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục