Điểm tin sáng 13/01: M.U dùng lương khủng dụ De Gea; Man City bỏ cuộc mua Sanchez

10:09 Thứ bảy 13/01/2018

Mourinho thừa nhận Ibrahimovic đang buồn; Conte từ chối nói về Vardy; Klopp hé lộ kế hoạch chuyển nhượng;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 13/01.

Mourinho thừa nhận Ibrahimovic đang buồn. Mourinho cho biết: "Zlatan đang gặp chấn thương, và không cảm thấy vui vẻ gì với tình trạng này," Mourinho chia sẻ trước các phóng viên. "Cậu ấy đã có nhiều buổi thảo luận với các bác sỹ để có thể sớm chấm dứt tình trạng này. Theo những gì tôi được biết, thời điểm cậu ấy bắt đầu trở lại luyện tập có thể sẽ là cuối tháng Giêng, hoặc là đầu tháng Hai tới đây."

Vụ Alexis Sanchez: Man Utd ra giá khủng, Man City bỏ cuộc? Nguồn tin từ Telegraph cho biết, ban lãnh đạo Manchester City chuẩn bị từ bỏ thương vụ Alexis Sanchez trước sức ép mạnh mẽ từ Manchester United. Man City khó đáp ứng được mức giá 35 triệu bảng cho Arsenal và 5 triệu bảng cho người đại diện của Sanchez, Fernando Felicevich. Tổng số tiền Man City phải bỏ ra trong thương vụ này có thể lên đến 40 triệu bảng, quá nhiều cho một cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng như Sanchez.

HLV Mourinho: Tôi khinh Antonio Conte, chấm hết. HLV Mourinho lên tiếng: "Khi một người xúc phạm đến người khác, người đó có thể đón nhận một phản ứng nào đó, hoặc là sự im lặng. Lần đầu tiên Conte xúc phạm tôi, tôi đã có phản ứng, phản ứng mà tôi biết là đã khiến ông ấy tổn thương. Và khi ông ấy xúc phạm tôi một lần nữa, thì tôi sẽ thay đổi. Bây giờ, tôi khinh thường ông ấy, và với tôi, khinh thường có nghĩa là câu chuyện đã kết thúc."

 - Bóng Đá

 M.U muốn trói chân De Gea lâu dài.

De Gea sắp trở thành ông hoàng tại Man Utd. Cụ thể, tờ Daily Mail đưa tin, Man United sẵn sàng đề nghị mức đãi ngộ lên tới 300,000 bảng/tuần, qua đó biến De Gea trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất đội bóng, ngang với Paul Pogba. Rõ ràng, đây là lời đề nghị khó mà từ chối.

Franck Ribery muốn kết thúc sự nghiệp tại Bayern Munich. Ribery cho biết: "Tôi muốn ở lại Bayern Munich lâu nhất có thể. Công việc thường ngày của tôi là kiến tạo và có thật nhiều pha rê bóng, nhưng ghi bàn cũng là một cảm giác rất tuyệt."

Jose Mourinho lần đầu lên tiếng về thương vụ Alexis Sanchez. Mourinho cho biết: "Nhưng điều tôi tin là, nếu có một cầu thủ tài năng, mà bạn có thể đưa về, không kể tháng 1, hay tháng 3, hay tháng 7, bạn phải cố gắng để đưa về. Còn liên quan đến Alexis Sanchez, tôi không thể nói một lời nào. Điều duy nhất tôi có thể nói về cậu ấy, như mọi người vẫn nói: Sanchez là một cầu thủ phi thường."

Man Utd và Chelsea tranh giành Vardy, Conte nói gì? HLV Conte đã từ chối nói về việc chiêu mộ Vardy. Ông cho biết: "Chúng ta đang nói đến một cầu thủ giỏi. Vardy rất tài năng, đó là điều chắc chắn. Cậu ấy chơi bóng cho ĐTQG và ghi nhiều bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tôi không thích nói đến những cầu thủ không có trong đội."

HLV Klopp hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool. Phát biểu trước lần đụng độ của Liverpool với Man City, HLV Klopp lên tiếng: "Việc đầu tiên là tôi phải thay thế vị trí của cậu ấy bằng những cái tên sẵn có, sau đó, chúng tôi mới hướng đến thị trường chuyển nhượng."

Video tài năng của Vardy:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:20 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục