Điểm tin sáng 11/05: Họa sắp đổ đầu Real Madrid

10:14 Thứ hai 11/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Carlo Ancelotti có thể bị phạt, Diego Maradona kêu gọi chấm dứt tranh luận Ronaldo hay Messi xuất sắc hơn, HLV Jose Mourinho khẳng định Oscar sẽ xuất sắc như Hazard,... là những nội dung chính có trong điểm tin sáng 11/05.

HLV Ancelotti. Ảnh: Internet

Tờ Sport.es đưa tin HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid có thể bị phạt vì hành động mỉa mai trọng tài ở trận Real Madrid hòa Valencia 2-2. Theo đó, nhà cầm quân này có thể bị cấm chỉ đạo từ hai đến ba trận.

Memphis Depay, trong trận đấu cuối cùng với PSV Eindhoven trên sân nhà, làm những người hâm mộ anh ngất ngây với một bàn thắng đẹp mắt.

Trước những chỉ trích có phần quá đà của dư luận dành cho Jerome Boateng của Bayer Munich, tiền đạo Mario Balotelli đã phải lên tiếng. “Những kẻ ghét bạn luôn xới tung mọi thứ khi bạn thất bại nhưng chúng im như thóc khi bạn thành công.”, chân sút khoác áo Liverpool chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, Boateng đã trở thành trò cười trên mạng sau màn trình diễn tệ hại trước Messi của Barca ở bán kết lượt đi Champions League.

Huyền thoại Argentina, Diego Maradona vừa lên tiếng kêu gọi chấm dứt cuộc tranh luận ai là người xuất sắc hơn giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ với báo giới, HLV Jose Mourinho của Chelsea khẳng định, tiền vệ Oscar sẽ đạt được những thành công như Eden Hazard đã làm được trong mùa giải này.

Cầu thủ Hà Nội T&T Văn Quyết có mặt trên sân tập luyện cùng các đồng đội ngay sau đám cưới vào tối qua 9/5.

HLV Kiatisak của Thái Lan tiếp tục gặp tin xấu về lực lượng khi ông sẽ phải nói lời chia tay tiền vệ Prakit Deeprom vì chấn thương.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục