Điểm tin sáng 11/11: M.U điêu đứng vì Phil Jones; Atletico ve vãn Herrera

09:33 Thứ bảy 11/11/2017 | 1

Evra chính thức bị Marseille sa thải; Thiago mở đường trở lại Barca; Gareth Bale dính chấn thương trong buổi tập;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 11/11.

"Thánh nhọ" Phil Jones chấn thương, M.U lo sốt vó. Trung vệ của Manchester United được ra sân ngay từ đầu ở trận giao hữu với tuyển Đức nhưng chỉ thi đấu đúng 25 phút trước khi nhường lại vị trí cho đàn em Joe Gomez. Theo chẩn đoán từ đội ngũ y tế của tuyển Anh, Jones đã dính chấn thương háng.

 - Bóng Đá

 Jones lại dính chấn thương.

Man Utd sắp mắt trắng Ander Herrera. Theo tin từ AS, Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Man Utd, Ander Herrera theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa bóng này. Tờ AS tiết lộ Herrera thường xuyên giữ liên lạc với Simeone trong thời gian qua. Được biết, vị HLV người Argentina rất thích mẫu cầu thủ chơi bóng máu lửa nhưng không kém phần thông minh như Herrera, và xem tiền vệ này là sự thay thế trong tương lai cho đội trưởng Gabi - người đã 34 tuổi.

XÁC NHẬN: Gareth Bale lại chấn thương, ngồi ngoài 1 tháng. Trên trang chủ của Real Madrid cũng vừa cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ người xứ Wales. Cụ thể, trang chủ viết: "Cầu thủ của chúng tôi, Gareth Bale đã gặp vấn đề ở chân trái vào cuối buổi tập vào hôm thứ 5 vừa qua. Tiền vệ này đã trải qua buổi kiểm tra y tế vào thứ 6. Bale được chẩn đoán đã dính chấn thương gân khoeo."

CHÍNH THỨC: Patrice Evra không còn là người của Marseille. Mới nhất, UEFA đã ra lệnh cấm thi đấu đối với Evra cho đến hết mùa Hè 2018. Và không lâu sau quyết định của ban kỉ luật châu Âu, Marseille và Evra đã đường ai nấy đi. Hợp đồng của Evra và Marseille đã chấm dứt theo sự đồng ý của đôi bên, và có hiệu lực ngay tức thời.

Thiago mở đường trở lại Barcelona. Cho đến lúc này, Thiago là trụ cột ở hàng tiền vệ Bayern nhờ lối chơi thông minh và nền tảng kĩ thuật tốt. Trong buổi phỏng vấn với Catalunya Radio, tiền vệ người TBN thừa nhận: "Barcelona luôn là nhà của tôi. Tôi nói như vậy vì tôi không chỉ yêu mến CLB mà còn cả thành phố đó."

Sau David Luiz, Conte lại đau đầu vì Bakayoko. Cụ thể, trong buổi tập luyện mới đây của Chelsea, tiền vệ người Pháp Tiemoue Bakayoko đã bất ngờ tái phát chấn thương lưng. Trước đó, hậu vệ David Luiz cũng tỏ ra đau đớn rời sân tập.

"Tôi chơi hay hơn khi Neymar rời Barca". “Tôi lúc này có nhiều không gian hoạt động hơn và thành thật mà nói, việc không có Neymar trên sân là điều có lợi với tôi. Nhưng dẫu sao anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy quyết định rời đi vì có lý do riêng, cùng với đó là những cảm xúc hay suy nghĩ riêng. Tôi hạnh phúc vì nhiều đồng đội xuất sắc vẫn ở lại đây,” ngôi sao người Tây Ban Nha, Jordi Alba chia sẻ.

Neymar khẳng định "không có vấn đề" với Unai Emery. Neymar cho biết: "Tôi đang ổn và rất hạnh phúc ở Paris. Tôi cảm thấy mình có động lực để trở thành một cầu thủ xuất sắc trên sân cỏ. Dù sao đi nữa thì giữa tôi với Cavani và HLV Emery không hề có mâu thuẫn gì xảy ra."

Chiêm ngưỡng tài năng của Herrera:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:45 11/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục