Điểm tin sáng 10/09: Mourinho sợ Man City; Ibrahimovic mất tiền vì thói ngông cuồng; Chelsea có Bonucci 2.0

11:04 Thứ bảy 10/09/2016

TinTheThao.com.vnMourinho sợ Man City; Ibrahimovic mất tiền vì thói ngông cuồng; Chelsea có Bonucci 2.0;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 10/09.

ib1

Ibra có thể mất 4 triệu euro vì 'phũ' với PSG. Ảnh: Internet. 

Ibra có thể mất 4 triệu euro vì 'phũ' với PSG. BLĐ đội bóng nước Pháp tuyên bố: "CLB chúng tôi luôn rất tôn trọng những thỏa thuận. 48 tháng tiền lương đã được chúng tôi trả đủ và đúng hạn. Chúng tôi giờ đây cũng đang chờ đợi một văn bản từ cầu thủ để có thể hoàn tất việc chuyển đi những khoản tiền thưởng cuối cùng." Với những phát biểu mà PSG đưa ra, có vẻ như Ibra vẫn còn chưa hoàn tất đủ những thủ tục cần thiết tại đội bóng nước Pháp.

Mourinho sợ Man City hơn khi Aguero vắng mặt. HLV Jose Mourinho tin rằng Man United sẽ gặp khó khăn hơn nhiều khi Man City không có sự phục vụ của chân sút số 1 Sergio Aguero.

Tái ngộ Ibrahimovic, Pep Guardiola phản ứng ra sao? Đêm nay, cả 2 sẽ gặp lại nhau ở 2 đầu chiến tuyến trong trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải mới. Và HLV của Manchester City này đã khẳng định ông không phải là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Ibra tại Nou Camp.

HLV Conte nói gì về trận derby Manchester? HLV Chelsea, Antonio Conte tỏ ra không mấy quan tâm đến trận derby Manchester mà cho biết đội bóng của ông sẽ tập trung để giành 3 điểm trước Swansea.

Giải hay nhất tháng 8 Ngoại hạng Anh trao cho 2 cái tên bất ngờ. Tối 9/9 theo giờ Việt Nam, BTC Premier League công bố kết quả bầu chọn tổng hợp với chiến thắng cuối cùng gọi tên Raheem Sterling. Cùng với đó, danh hiệu HLV hay nhất tháng 8 được trao cho chiến lược gia Mike Phelan của Hull City.

Thắng derby Manchester, cơ hội vô địch rất cao. Đó là nhận định của HLV Arsene Wenger về trận derby thành Manchester nóng bỏng cuối tuần này.

Chelsea tìm ra Bonucci phiên bản mới. HLV Antonio Conte tự tin thừa nhận, tân binh David Luiz đã đạt được tầm cỡ của những học trò cũ của ông tại Juventus như Leonardo Bonucci hay Andrea Barzagli.

Arsenal có bí quyết hạ PSG. HL Saint-Etienne tiết lộ: "Chúng tôi đã tạo sự cân bằng ở cả tấn công và phòng ngự. PSG chơi khá phức tạp, còn chúng tôi thì chỉ có gắng đưa bóng lên khung thành nhanh nhất có thể. Họ gặp vấn đề ở hàng phòng ngự, đặc biệt là cánh phải." Sau đó, ông bông đùa: "Tôi sẽ tiết lộ với Wenger vài bí kíp, giúp ông ấy có lần trở lại quê nhà vui vẻ."

'David Luiz là một quả penalty nổ chậm'. Cựu huấn luyện viên của Chelsea Ray Wilkins cho rằng David Luiz có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ nhưng khi đá trung vệ thì cầu thủ người Brazil thật sự là một thảm họa.

HLV Bruno: “Mong NHM hãy bật tivi cổ vũ cho ĐT futsal VN”. Rơi vào bảng đấu khó tại World Cup 2016, HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam mong rằng sẽ có sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:40 10/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục