Điểm tin sáng 10/05: Messi gia hạn với Barca, Mbappe lại phá kỷ lục

09:37 Thứ tư 10/05/2017

Messi gia hạn với Barca, Mbappe lại phá kỷ lục,... là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá sáng nay.

Thua trận, Mbappe vẫn có kỷ lục mới. Với bàn thắng ghi được trong trận đấu giữa Juventus và Monaco vào rạng sáng nay, Kylian Mbappe đã chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại bán kết Champions League. Khi thực hiện cú dứt điểm cận thành vào lưới Buffon, tiền đạo trẻ của Monaco chỉ mới có 18 tuổi và 140 ngày.

Messi sắp hoàn tất gia hạn với Barca, lương rất cao. Mới đây, truyền thông tại xứ bò tót cùng đồng loạt đưa tin bản gia hạn giữa Mess và Barcelona đã sắp được hoàn tất. Siêu sao sinh năm 1987 sẽ được nhận mức lương mới 30 triệu euro sau thuế mỗi mùa và tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan cho đến năm 2022.

Điểm tin sáng 10/05: - Bóng Đá

 Messi sẽ ở lại Barca.

Chi khủng, M.U áp sát sao trẻ Tottenham. Trang Mirror tin rằng Manchester United đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng đến Tottenham nhằm có được sự phục vụ của Eric Dier.

Cặp bài trùng của Juventus khiến Ferdinand phát cuồng. Cựu trung vệ Man United, Rio Ferdinand thừa nhận bộ đôi Leonardo Bonucci - Giorgio Chiellini của Juventus khiến anh nhớ đến mình và Nemanja Vidic ngày nào.

Simeone gặp cản trở trên đường trở lại Inter. Cụ thể theo nguồn tin từ Sky Sport Italia, việc Simeone về Inter hay không sẽ phụ thuộc rất lớn vào một người, đó là Sabatini. Được biết Inter sẽ sớm bổ nhiệm Sabatini vào vai trò tổng giám đốc của đội bóng, và ông này thì lại chẳng mấy quan tâm đến Simeone.

NHM Juve đòi trao bóng vàng cho Alves. Sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở lượt đi, rạng sáng nay Dani Alves lại một lần nữa trở thành ác mộng của các ngôi sao bên phía Monaco tại Champions League năm nay. Rất nhiều NHM đội bóng thành Turin đã dành những lời tán dương cho hậu vệ Brazil trên Twitter, trong đó có cả việc đòi trao danh hiệu Quả bóng vàng cho Alves.

Inter Milan sa thải HLV. Sau 6 tháng làm việc, HLV Stefano Pioli đã chính thức bị Inter Milan sa thải. Màn trình diễn tệ hại trong 7 trận gần đây đã khiến chiến lược gia này không còn chút hy vọng nào để lại, rất nhiều nguồn tin cho rằng đây là động thái dọn đường cho Simeone đến Inter.

Chung kết Coppa Italia phải đá sớm. Với việc Juventus đã chính thức giành quyền lọt vào chung kết Champions League năm nay, BTC Coppa Italia đã buộc phải đôn trận chung kết giải đấu này lên sớm hơn. Ttheo những thông báo mới nhất từ BTC của Coppa Italia, thì trận chung kết giải đấu này sẽ được đôn lên vào ngày 17/05.

Liverpool âm thầm theo dõi người cũ của Chelsea. Theo trang Goal, Liverpool đang xem xét việc chiêu mộ ngôi sao tấn công của AS Roma là Mohamed Salah ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Video màn trình diễn của Salah trong màu áo Roma

Roma thiệt quân nặng trước ngày gặp Juve. Edin Dzeko đã gặp phải một chấn thương ở cơ đùi, và sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến giữa AS Roma và Juventus vào cuối tuần này.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:50 10/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục