Điểm tin sáng 09/11: Trốn trại chơi đêm, sao trẻ Pháp nhận án phạt

08:07 Thứ sáu 09/11/2012

Pulis cầu nguyện và hy vọng; Huyền thoại Thụy Điển ca ngợi Celtic; Mới lập công, Moses đã đòi hỏi... là những tin chính có trong điểm tin sáng 09/11.

Reading đón nhận tin vui. Tân binh của Premier League mới đón nhận thông tin rất vui từ bộ phận y tế khi thông báo chấn thương đầu gối của tiền vệ Jem Karacan đang có dấu hiệu tiến triển rất tốt.

Mới lập công, Moses đã đòi hỏi. Liên tiếp ghi bàn trong 2 trận đấu được sắp xếp ra sân từ đầu, tân binh Moses đã bày tỏ mong muốn được ra sân thường xuyên hơn.


Trốn trại chơi đêm, sao trẻ Pháp nhận án phạt. Hàng loạt sao trẻ như Ben Yedder, Griezman, Mavinga, Niang, M'Vila đã bị LĐBĐ Pháp phạt rất nặng khi trốn trại đi chơi đêm trong thời gian tập trung cùng ĐT U21 Pháp chuẩn bị cho trận vòng loại Euro 2013 gặp Na Uy cách đây 1 tháng. Theo đó, Ben Yedder, Griezman, Mavinga bị treo giò hết ngày 31/12/2013. Trong khi với vai trò "đầu têu", M'Vila nhận mức án nặng hơn tới ngày 30/06/2014.

Derby Country đón bệnh nhân trở về. Conor Doyle, tuyển thủ U23 Mỹ thuộc biên chế CLB đang chơi tại Championship đã sẵn sàng trở lại Anh sau khi bình phục ca phẫu thuật ruột thừa cách đây 1 tháng khi về làm nhiệm vụ quốc gia.

Pulis cầu nguyện và hy vọng. Trước những lời ve vãn của Man Utd về trường hợp của trung vệ đội trưởng Shawcross, HLV Pulis đã cầu nguyện và hy vọng sẽ thuyết phục được cầu thủ trưởng thành từ lò đạo của Man utd kết thúc sự nghiệp tại Stoke.

Huyền thoại Thụy Điển ca ngợi Celtic . Sau chiến thắng 2-1 trước Barca, tiền đạo Henrik Larsson đã lên tiếng ca ngợi chiến thắng của đội bóng cũ như là một trang sử vẻ vang nhất trong suốt bề dày câu lạc bộ.

Sao trẻ Pháp gợi ý Aston Villa. Tiền đạo trẻ Pierre Aubameyang của Saint-Etienne mới đây đã lên tiếng chào mời các đội bóng đang chơi tại Premier League. Được biết, Aston Villa đã sẵn sàng đưa chân sút người Gabon về sân Villa Park để thay thế vị trí của Darren Bent.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục