Điểm tin sáng 09/08: Real đoạt Siêu cúp châu Âu; Coutinho quyết rời Liverpool

09:25 Thứ tư 09/08/2017

Mourinho khen ngợi học trò; Isco được Real trọng thưởng; Bale chốt tương lai;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 09/08.

HLV Mourinho khen ngợi 3 cái tên này sau trận thua Real. Real Madrid đã cho thấy đẳng cấp khác biệt của mình trước Man Utd. Những Casemiro, Kroos, Isco hay Modric đã chơi quá tuyệt vời. Dù vậy, cũng không thể không dành lời khen cho những nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ bên phía Man Utd, như Fellaini, Matic.

Tung 2 đòn chí mạng, Real đả bại M.U giành Siêu Cúp châu Âu. Lối chơi hiệu quả của Real Madrid một lần nữa phát huy tác dụng để giành thắng lợi sát nút trước Manchester United.

 - Bóng Đá

 Real hạ M.U và giành Siêu cúp châu Âu.

Man Utd thất bại, và Lukaku bị chửi là 'thằng đần'. Romelu Lukaku tuy đã ghi bàn vào lưới của Real Madrid, nhưng tiền đạo này vẫn bị không ít CĐV chỉ trích là có IQ thấp.

Chơi thăng hoa, Isco được Real trọng thưởng. Khi nói về bản hợp đồng mới, Isco cho biết: "Chúng tôi đang thống nhất và mọi chuyện sẽ nhanh chóng được sáng tỏ. Nhìn chung cả trận đấu với M.U chúng tôi đã chơi tốt và ở cửa trên. Những phút cuối, chúng tôi phải chịu đựng sức tấn công mạnh mẽ của họ."

HLV Zidane chỉ ra bí quyết giành chiến thắng của Real Madrid. Zidane cho biết: "Đây là trận đấu gần như hoàn hảo của Real. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp 2, nhưng đó là điều bình thường. Nếu Gareth Bale có thể ghi bàn, mọi thứ đã sớm được định đoạt, dù sao, chúng tôi vẫn rất bản lĩnh và đó là lí do tại sao Real có được chiến thắng."

Hạ M.U, Gareth Bale CHỐT tương lai. Chia sẻ trên kênh BT Sport, Bale khẳng định: "Vâng, tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Tôi chỉ muốn tập trung thi đấu và không màng tới những tin đồn xung quanh. Tôi muốn giành thêm nhiều danh hiệu tại Real Madrid."

Coutinho nổi loạn, quyết rời Liverpool. Không thể thuyết phục được BLĐ Liverpool, tờ Yahoo Sport khẳng định, Coutinho đã nổi loạn nhằm đạt được mục đích của mình. Theo đó, Coutinho tỏ ra khá hời hợt trong các buổi tập, thậm chí chây ì, gần như chống đối.

Từ chối Leicester, Elneny nguyện trung thành với Arsenal. Tiền vệ này cho biết: “Tôi là cầu thủ Arsenal và muốn cống hiến 100% cho CLB từ ngày này sang ngày khác. Đã có rất nhiều lời chỉ trích gần đây và tôi muốn chứng minh rằng mình xứng đáng để thi đấu cho một đội bóng lớn như Arsenal."

Galatasaray quyết đưa Arda Turan hồi hương. Chủ tịch Ozbek nói: “Adra yêu Galatasaray và là NHM của đội bóng, cậu ấy sẽ trở lại đây phục vụ cho đội bóng một lần nữa. Chúng tôi muốn Arda giải nghệ tại đây, chúng tôi đang làm việc để giải quyết triệt để những điều kiện chuyển nhượng.”

Xem lại highlights Man Utd 1-2 Real Madrid:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:00 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục