Điểm tin sáng 09/04: Verratti khiến cả châu Âu sốt sắng; Neymar báo hại Barca

10:12 Chủ nhật 09/04/2017

Giroud phủ nhận đầu quân Marseille; Luis Enrique xem nhẹ El Clasico; Coutinho thành cầu thủ Brazil hay nhất NHA;... là những nội dung có trong điểm tin 09/04.

Lương của Lingard chỉ là “muỗi” so với các ngôi sao Man United. Cầu thủ cánh này vẫn phải xếp sau rất nhiều ngôi sao khác trên bảng xếp hạng, với ít nhất 9 người kiếm được nhiều hơn. Mặc dù có trong đội hình cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba, Man United vẫn phải chi cho đội trưởng Wayne Rooney tới 300.000 bảng/tuần.

Thắng 6 trận liên tiếp, Pochettino nói gì? Nói về cơ hội vượt mặt The Blues, Pochettino cho biết: "Tôi nghĩ việc xây dựng tinh thần chiến đấu là rất quan trọng. Tất cả phải tin rằng chúng tôi có thể chiến đấu giành Premier League và những danh hiệu khác. Có rất nhiều việc để làm. Nó không dễ dàng, nhưng chúng tôi rất háo hức về tương lai của CLB này."

Dính thẻ đỏ, Neymar nguy cơ lỡ Siêu kinh điển. Với tấm thẻ đỏ gặp phải, Neymar theo lý thuyết sẽ chỉ bị treo giò 1 trận. Tuy nhiên, theo báo cáo của trọng tài chính Manzano, tiền đạo người Brazil đã tỏ thái độ không đúng mực khi rời sân. Nếu điều này là sự thật, Neymar có nguy cơ bị treo giò thêm 1 trận nữa, đồng nghĩa với việc sẽ vắng mặt trong cuộc chạm trán với Real Madrid vào ngày 23/4 tới.

Lại thua sốc, Enrique hạ thấp giá trị El Clasico. Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí sau trận đấu, khi được hỏi về áp lực trước El Clasico, huấn luyện viên Luis Enrique đã tỏ ra xem nhẹ trận đấu quan trọng sắp tới. "Tôi không nghĩ trận El Clasico sẽ quyết định danh hiệu La Liga," Enrique nói.

 - Bóng Đá

Verratti đang được cả châu Âu săn đón. 

M.U, Chelsea sắp 'hít khói' Juventus vụ chiêu mộ 'tiểu Pirlo'. Theo trang Ilbianconero.com, Juventus đã lên kế hoạch chu đáo để đưa Verratti về đội bóng trong mùa hè này. Mặc dù hiện tại trong quá trình chuyển nhượng, họ phải cạnh tranh rất gay gắt với những CLB hàng đầu khác như Chelsea, Manchester United, Barcelona và cả Real Madrid.

Cầu thủ Brazil ghi bàn giỏi nhất Ngoại hạng Anh: Gọi tên Coutinho. Hôm qua, Liverpool có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Stoke City. Bộ đôi ngôi sao Brazil của The Kop (Coutinho và Firmino) sắm vai người hùng trong hiệp 2. Với riêng Coutinho, đây đã là bàn thắng thứ 30 của cầu thủ này cho Liverpool tính tại Ngoại hạng Anh. Trước đó, thành tích ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Ngoại hạng Anh bởi một cầu thủ Brazil được nắm giữ bởi Juninho Paulista.

THỐNG KÊ: 6 năm rồi, hàng thủ Chelsea mới tệ đến thế! Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, Chelsea đã trải qua 9 trận liên tiếp để thủng lưới tại Ngoại hạng Anh. Trước đó, thành tích tồi tệ này xuất hiện dưới thời HLV Andre Villas-Boas mùa giải 2011/12.

Giroud nói gì trước tin đồn "đào tẩu" khỏi Arsenal? Theo người đại diện Michael Manuello của Giroud, những thông tin do báo chí cung cấp là hoàn toàn sai lệch. Cụ thể, Manuello cho biết: "Tất cả chỉ là giả dối. Không hề có mối liên kết nào giữa cầu thủ của tôi và Marseille."

Nổ súng liên tục, sao Tottenham "ăn đứt" cả 3 huyền thoại Tam sư. Thống kê cho thấy, Alli đã in dấu giày trong 40 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, bao gồm cả trực tiếp ghi bàn (26) lẫn kiến tạo (14). Đây là thành tích được ghi nhận trước khi Alli bước sang tuổi 21. Đồng thời, thống kê này cực kì đáng giá khi biết rằng những gì bộ ba huyền thoại của tuyển Anh là Frank Lampard (15), Steven Gerrard (13) và David Beckham (12) làm được trước tuổi 21 cộng lại cũng không thể so sánh với một Alli đang ngày càng thăng hoa.

Chiêm ngưỡng tài năng của Dele Alli:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:20 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục