Điểm tin sáng 08/03: Tottenham quá yếu đuối, Gattuso đề cao Wenger

11:25 Thứ năm 08/03/2018

Tottenham quá yếu đuối, Gattuso đề cao Wenger,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Man City vào tứ kết, Pep Guardiola vẫn không hài lòng. Thất bại 1-2 trước Basel ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League khiến HLV trưởng Manchester City, Pep Guardiola khá khó chịu trong bài phỏng vấn sau trận. "Dĩ nhiên là chúng tôi vui khi đã vào tứ kết. Tuy nhiên, chúng tôi không tấn công trong hiệp 2 và cũng quên mất cách chuyền bóng. Đó là hiệp đấu tệ hại. Chúng tôi thi đấu khá tốt ở hiệp một, nhưng quên mất tấn công và cách chơi bóng ở hiệp hai", Guardiola nói sau trận đấu. 

Điểm tin sáng 08/03: Tottenham quá yếu đuối, Gattuso đề cao Wenger - Bóng Đá

Những sự thay đổi người tài tình của HLV trưởng Juventus, Max Allegri là lý do cho chiến thắng ngoạn mục trước Tottenham

Allegri: Xin lỗi Tottenham, Juve rất đẳng cấp! HLV Max Allegri bước vào phòng họp báo với sự hồ hởi và ông mở đầu ngắn gọn màn ngược dòng trước Tottenham ở Wembley. “Chúng tôi xứng đáng đi tiếp với đẳng cấp đã thể hiện trong trận đấu."

Thắng trận, sao Juve còn sỉ nhục Tottenham. Trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus tỏ ra khá tự hào về màn lội ngược dòng kịch tính trước Tottenham Hotspur đêm qua. "Tottenham luôn là một đội bóng như vậy. Họ là một đội bóng có lịch sử như vậy. Tottenham lúc nào cũng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đến cuối cùng họ luôn bỏ lỡ và thất bại."

Pochettino: “Tottenham xứng đáng đi tiếp hơn Juve”. HLV người Argentina đã không kiềm chế được cơn giận trong buổi họp báo sau trận thua ngược 1-2 trước Juventus và cho rằng đội bóng của ông bị loại khỏi Champions League chỉ vì thiếu may mắn.

Emre Can thừa nhận đã chặn cuộc gọi từ Juventus. Emre Can khẳng định anh đã từ chối mọi cuộc đàm phán để có thể tập trung thi đấu cho Liverpool.

Gattuso: 'Tôi chỉ là một đứa học việc so với Wenger'.  Trước thềm trận đấu giữa AC Milan và Arsenal tại Europa League vào giữa tuần này, Gennaro Gattuso đã có những chia sẻ đầy khiêm nhường trước người đồng nghiệp Arsène Wenger.

John Terry một tay giúp Aston Villa tràn trề cơ hội trở lại Premier League. Aston Villa của John Terry đang thi đấu khá hay để quyết tâm giành một suất thăng hạng Premier League trực tiếp mùa này.

Ở vòng 34 Championship vừa kết thúc, Aston Villa của John Terry đã đả bại Sunderland với tỷ số 3-0, qua đó chỉ còn cách vị trí thứ 2 của Cardiff City (vị trí không phải đá play-off thăng hạng) đúng 5 điểm. Khi mà mùa giải còn khá dài, Aston Villa hoàn toàn đủ khả năng vượt mặt đối thủ, còn không họ cũng có thể trở lại Premier League thông qua con đường đá play-off.

Chuyên gia phân tích như thế nào sau trận Tottenham 1-2 Juventus:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:54 08/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục