Điểm tin sáng 05/07: Perisic đào tẩu sang M.U; Pepe chia tay Real Madrid

09:06 Thứ tư 05/07/2017 | 1

Rudiger đã có mặt tại Chelsea; Lacazette hoàn tất kiểm tra y tế; Rooney rất gần Everton;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 05/07.

Ivan Perisic từ chối gia hạn với Inter, tự mở đường đến Man United. Theo tin mới nhất từ PremiumSport, cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic đã từ chối gia hạn hợp đồng với Inter Milan, được cho là một động thái quyết liệt để có thể đến thành Man ngay trong những ngày tới. Đội bóng thành Milan muốn thu về đến 55 triệu euro từ thương vụ này. Dĩ nhiên, yêu cầu này khó thể được Quỷ đỏ chấp nhận.

 - Bóng Đá

 Perisic mở đường sang M.U.

Cuối tuần này, Wayne Rooney cùng tiền đạo Arsenal chính thức đến Everton. Giới truyền thông Anh rầm rộ đưa tin Everton sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Wayne Rooney của Man United và Olivier Giroud của Arsenal ngay trong tuần này.

CHÍNH THỨC: Pepe có bến đỗ mới, không phải PSG. Trung vệ Pepe đã chính thức gia nhập FC Besiktas với hợp đồng hai năm, theo dạng chuyển nhượng tự do. Pepe năm nay 34 tuổi, đã có 10 năm đầy tuyệt vời tại Real Madrid.

Nguồn tin Ý: Antonio Rudiger đã có mặt ở Chelsea. Nguồn tin từ Sky Italia cho biết Chelsea đã đạt được thỏa thuận cuối cùng với AS Roma. Hậu vệ người Đức sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế. Anh sẽ nhận khoảng 4 triệu bảng mỗi mùa. Mứa giá của hậu vệ này được cho là sẽ tăng lên 1 triệu euro so với trước đó. Cụ thể, từ con số 33 triệu euro + 5 triệu phát sinh được thống nhất hôm thứ Sáu, thỏa thuận đã tăng lên thành 35 triệu + 4 triệu phát sinh. Con số này rơi vào khoảng 34.25 triệu bảng.

Lacazette HOÀN TẤT kiểm tra y tế, Arsenal tiêu tốn 46 triệu bảng. Như vậy, tiền đạo 26 tuổi này sẽ sớm gia nhập đội hình Pháo thủ để bắt đầu kế hoạch tiền mùa giải. Bản hợp đồng của anh với Arsenal sẽ có thời hạn 5 năm.

Man City trắng tay, Pep Guardiola đổ lỗi cho người tiền nhiệm. Lý giải về điều này, Pep Guardiola cho hay: "Mùa trước, tôi phải sử dụng 8 hoặc 9 cầu thủ tại Premier League được mua về bởi Manuel Pellegrini. Họ là cầu thủ tốt nhưng đã quá già. Chính vì thế, tôi phải lên kế hoạch trẻ hóa đội hình."

Khổ cho Fiorentina: Sắp bị Inter và Juventus cướp 2 ngôi sao. Giám đốc điều hành của Fiorentina xác nhận cả hai ngôi sao Federico Bernardeschi và Borja Valero đều yêu cầu được ra đi trước sự chèo kéo của hai đội bóng đối thủ.

Timothy Weah - con trai của quả bóng vàng năm 1995, gia nhập PSG. Người con của George Weah đã có bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên sau khi đồng ý gia nhập PSG. Chia sẻ trên trang chủ của PSG, chân sút trẻ 17 tuổi nói: "Tôi rất tự hào khi được kí hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp cho PSG. Tôi được chơi bóng tại một đội bóng lừng danh và tôi muốn ra sân ngay bây giờ để ghi bàn."

Chiêm ngưỡng tài năng của Timothy Weah:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:45 05/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục