Điểm tin sáng 03/12: Ronaldo dính nghi án trốn thuế; Việt Nam nhận cú hích lớn

10:29 Thứ bảy 03/12/2016 | 1

Mourinho lên tiếng về tương lai 3 người thừa; FIFA công bố 3 ứng viên Cầu thủ xuất sắc; Pep e ngại bộ đôi sao Chelsea;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 03/12.

ronaldo

Ronaldo bất ngờ dính nghi án trốn thuế. 

Pioli: "Inter Milan đang đi lùi". Stefano Pioli thừa nhận Inter Milan đang 'thụt lùi' rất nhiều so với thời điểm mà ông đến.

Mourinho lên tiếng về tương lai 3 'người thừa'. HLV Jose Mourinho mới đây đã hé lộ rằng ông không muốn đẩy bất kì cầu thủ nào của Manchester United ra đi vào tháng 1 tới.

Barca đá Siêu kinh điển, Pep nói gì? Barcelona đã có một khởi đầu khá chật vật ở mùa giải này. Tuy nhiên, bản thân HLV Pep Guardiola nghĩ đây cũng là một điều tốt.

Ronaldo dính nghi án trốn thuế còn khủng khiếp hơn Messi. Tờ tuần báo hàng đầu nước Đức, Der Spiegel chuẩn bị đưa ra một khối lượng dữ liệu khổng lồ để chứng minh việc trốn thuế của nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, trong đó có Cristiano Ronaldo.

FIFA công bố 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Không có gì bất ngờ khi 3 cái tên cuối cùng nằm trong đề cử của FIFA là Antoine Griezmann, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Chiêm ngưỡng tài năng của Antoine Griezmann:

Tiếc De Bruyne, Conte ngầm trách Mourinho. HLV Antonio Conte tỏ ra tiếc nuối khi Chelsea không còn sự phục vụ của Kevin de Bruyne, qua đó ngầm trách cứ người tiền nhiệm, Jose Mourinho.

Pep chỉ ra 2 cái tên nguy hiểm nhất Chelsea. HLV người TBN đã lên tiếng cảnh báo các học trò trong buổi phỏng vấn mới nhất trước trận gặp Chelsea. Theo đó, bộ đôi tiền đạo Diego Costa và Pedro là 2 cái tên khiến ông e ngại nhất.

Real có sẵn "vũ khí" để đối đầu Barca. HLV Zinedine Zidane cho rằng sự khao khát thành công của Cristiano Ronaldo sẽ là yếu tố chủ chốt giúp Real Madrid đánh bại Barcelona đêm nay.

Sao trẻ Indonesia mong đội nhà lập kỳ tích như Bồ Đào Nha. Tiền vệ Evan Dimas cho rằng ở một giải đấu như AFF Cup, chiến thắng cuối cùng mới là điều quan trọng nhất, bất chấp việc đội bóng đó có chơi ấn tượng ở vòng ngoài hay không.

Thịnh “bờm” trở lại cùng Xuân Trường chiến Indonesia. Thông tin vui với ban huấn luyện ĐT Việt Nam là tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh kịp hồi phục chấn thương trước trận bán kết gặp Indonesia.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:40 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục