Điểm tin sáng 03/02: Man Utd mừng thầm vì Van Dijk; Arsenal nếm trái đắng vụ Manolas

10:08 Thứ sáu 03/02/2017

Ronaldinho tái xuất Barcelona; Wenger khóc dở trước trận Chelsea; Sao Leverkusen bị cấm thi đấu 4 tháng;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 03/02.

Manolas "lật kèo" Arsenal, đầu quân Inter Milan. Tờ Goal đưa tin trung vệ Kostas Manolas sẽ rời AS Roma khi mùa giải này kết thúc. Điểm đến sẽ là Inter Milan. Mức giá Inter phải bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 22.5 triệu euro. Manolas đã đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng gã khổng lồ thành Milan. Mức lương cũng được tờ Goal tiết lộ, vào khoảng 4.5 triệu euro/mùa. Hợp đồng của Manolas đến năm 2019 mới hết hạn.

Wenger 'khóc dở' trước trận Chelsea. Theo các nguồn tin mà nhà báo John Cross của Mirror có được, huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal nhiều khả năng sẽ phải ngồi chung với các cổ động viên Chelsea trên sân Stamford Bridge cuối tuần này.

MU có lợi thế lớn ở chung kết League Cup. Goal.com đưa tin, trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton đã dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 3-0 trước Leicester ở vòng 22 Premier League và phải ngồi ngoài từ 2 đến 3 tháng, qua đó chắc chắn bỏ lỡ trận chung kết League Cup gặp Man Utd diễn ra vào cuối tháng 2 năm nay.

 - Bóng Đá

Van Dijk nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận chung kết. 

Marseille quá hời khi mua Payet với giá 25 triệu bảng. Đồng sở hữu West Ham, David Gold khẳng định Marseille quá hời khi chiêu mộ Dimitri Payet với giá chỉ 25 triệu bảng.

CHÍNH THỨC: Ronaldinho trở lại Barcelona. Huyền thoại Ronaldinho đã chính thức trở lại Barcelona, với tư cách là đại sứ của CLB.

Man United công bố Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Giêng. Ngay cả khi vắng mặt trong 2 trận đấu ở cuối tháng, Valencia vẫn được 57% phiếu bầu từ người hâm mộ Quỷ đỏ để đánh bại 2 người đồng đội Phil Jones (22%) và Marcus Rashford (21%).

Sốc! Hakan Calhanoglu bị cấm thi đấu 4 tháng. Ngôi sao Bayer Leverkusen, Hakan Calhanoglu đã bị cấm thi đấu 4 tháng khi bị phát hiện những sai phạm trong hợp đồng của anh với Trabzonspor FC vào năm 2011.

Chiêm ngưỡng tài đá phạt của Calhanoglu:

Sao Chelsea chê Mourinho, tán dương Conte. Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea không ngần ngại giành những lời nhận xét hết sức thẳng thắn giành cho hai vị huấn luyện viên gần nhất của câu lạc bộ Chelsea.

Trong tương lai, Gabriel Jesus sẽ vô cùng đặc biệt. HLV Pep Guardiola cho biết: "Cậu ấy có sự khao khát cực lớn trong quá trình thi đấu, tinh thần còn là một điểm mạnh khác. Gabriel Jesus rồi sẽ trở thành một điều gì đó đặc biệt trong thế giới bóng đá."

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục