Điểm tin sáng 01/10: Thành Manchester đại chiến vì Kroos; Arsenal tranh sao trẻ với Barca, Real

10:16 Thứ bảy 01/10/2016 | 1

Derby Manchester vì Toni Kroos; Arsenal tranh sao trẻ với Barca, Real; Chelsea nhận gáo nước lạnh vụ Michael Keane;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 01/10.

derby-manchester-vi-kroos

Thành Manchester đại chiến vì Kroos. Ảnh: Internet. 

Chelsea nhận gáo nước lạnh về chuyển nhượng. Mới đây trong một bài phát biểu trên trang Lancashire Telegraph, huấn luyện viên trưởng Sean Dyche của Burnley đã phủ nhận việc CLB sẽ bán trung vệ số 1 của họ là Michael Keane. "Tôi sẽ không bán cầu thủ hay nhất của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông," ông Dyche quả quyết.

Cazorla muốn gắn bó tiếp với Arsenal. Hợp đồng chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, tiền vệ người Tây Ban Nha Santi Cazorla đang chờ các động thái từ phía Arsenal.

Xác nhận Man United tranh mua Toni Kroos với Man City. Giới truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Man City và Man United đang đấu đá nhau để tranh mua ngôi sao Real Madrid Toni Kroos.

Pep tiết lộ đội bóng yêu thích ở NHA. HLV Pep Guardiola cho hay Tottenham Hotspur là đội bóng mà ông yêu thích ở giải Ngoại hạng.

Pep cảnh báo đối thủ: "Man City sẽ còn mạnh hơn nữa". HLV Pep Guardiola thừa nhận, Manchester City của ông thậm chí sẽ còn đáng sợ hơn ở những mùa giải tới.

Iniesta sắp đạt cột mốc vĩ đại với Barca. Andres Iniesta đã có 599 lần ra sân cho Barcelona và sắp đạt cột mốc 600 trận nếu ra sân vào cuối tuần này tại Balaidos.

Arsenal tranh sao trẻ với Barca, Real. Tài năng trẻ Kylian Mbappe của AS Monaco đang nhận được sự quan tâm sát sao từ ba CLB hàng đầu của châu Âu là Real Madrid, Barcelona và Arsenal.

Conte: Chelsea có nhiều tài năng hơn Juventus. Huấn luyện viên (HLV) Antonio Conte khẳng định ông đang sở hữu rất nhiều tài năng trong đội hình Chelsea hiện tại.

Michael Owen chỉ ra vấn đề của Arsenal. Cựu thần đồng Michael Owen cho rằng cái mà Arsenal vẫn thiếu chính là sự ổn định.

Triều Tiên đưa cầu thủ từng đá Champions League đến Việt Nam. Tuyển CHDCND Triều Tiên đã gửi danh sách 22 cầu thủ sẽ sang Việt Nam thi đấu giao hữu với đội chủ nhà, trên sân Thống Nhất tối 6/10. Trong số này, tên tuổi đáng chú ý nhất là tiền đạo Pak Kwang Ryong. Chân sút sinh năm 1992 từng khoác áo FC Basel (Thụy Sỹ) thi đấu tại Champions League mùa 2011/2012.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:00 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục