Điểm tin sáng 01/03: Premier League vẫn là ưu tiên số 1 của Man City, Wenger nên được thay bằng Marco Silva

11:02 Thứ năm 01/03/2018

TinTheThao.com.vnPremier League vẫn là ưu tiên số 1 của Man City, Wenger nên được thay bằng Marco Silva là những nội dung chính có trong phần điểm tin sáng ngày 01/03.

Premier League vẫn là ưu tiên số một của Man City. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Pháo thủ tại Emirates, HLV người Tây Ban Nha nhắc nhở các phóng viên rằng Citizens vẫn phải đối mặt với những trận đấu rất "khó nhằn" trước khi kết thúc mùa giải này, vì vậy cuộc đua vẫn chưa kết thúc và Man City vẫn coi danh hiệu Premier League là mục tiêu số một. 

Điểm tin sáng 01/03: Premier League vẫn là ưu tiên số 1 của Man City, Van Gaal vẫn cay cú Luca Toni - Bóng Đá

 Pep cần các học trò trở lại mặt đấu sau chức vô địch League Cup. 

Pep Guardiola nói: "Chúng tôi đang chiến đấu cho danh hiệu quan trọng nhất của mùa giải - Premier League. Hơn cả Champions League, FA Cup và Carabao Cup. Tất nhiên, có một sự tranh luận về sự tập trung của chúng tôi, bởi vì lịch thi đấu 6 trận tiếp theo là rất khủng khiếp với những đối thủ rất mạnh."

Van Gaal vẫn cay cú Luca Toni. Phát biểu trên nhật báo Bild, HLV Louis van Gaal bực bội khi nhắc về Luca Toni. Ông cho biết: "Tôi đã từng véo tai Toni vì cậu ấy ăn sáng quá lề mề. Ngược lại cậu ấy luôn thiếu tôn trọng với tôi. Tôi không thể chấp nhận điều đó bởi bóng đá cần sự đoàn kết của tập thể chứ không phải chỉ nuông chiều một vài cá nhân. Xin lỗi chủ tịch Hoeness! Tôi yêu Bayern nhưng tôi không thể sống hòa nhập cùng cậu ta."

Juve ra 'tối hậu thư' cho Emre Can. Báo Italia và Anh số ra hôm nay (01/03) cho hay, Juve đã ra 'tối hậu thư' cho Emre Can, rằng cầu thủ sẽ có 7 ngày để thông báo rằng có đến CLB Serie A hay không. Trước đó, đã có thông tin Emre Can gật đầu với CLB thành Turin, Juventus khi được đề nghị nhận mức lương cứng 4.5 triệu bảng một năm tại Juventus (khoảng 85.000 - 100.000 bảng/tuần, hiện chỉ hưởng 30.000 bảng/tuần tại Liverpool), cùng khoản hoa hồng hàng triệu bảng vì đến theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dù rất nghiêng về việc đến Juve, nhưng việc Can lừng khừng rõ ràng khiến 'Bà đầm già' Turin hành động quyết đoán. Emre Can trước đó đã được hứa hẹn một suất đá chính tại trung tâm hàng tiền vệ Juve vào mùa giải tới, sau khi CLB Serie A tái cơ cấu hàng tiền vệ.

Wenger nên được thay bằng Marco Silva. Theo huyền thoại Ian Wright, Marco Silva - HLV tài năng của bóng đá Bồ Đào Nha là ứng viên tuyệt vời: "Arsenal cần phải bắt đầu tìm một HLV trẻ. Họ đang nói về Carlo Ancelotti để thay thế Arsene Wenger nhưng họ nên tìm những người như Mauricio Pochettino.

Điểm tin sáng 01/03: Premier League vẫn là ưu tiên số 1 của Man City, Van Gaal vẫn cay cú Luca Toni - Bóng Đá

 Wenger đang nhận rất nhiều chỉ trích. 

Marco Silva là một cái tên đã thể hiện khát khao hiện thực hóa tham vọng của bản thân. Một người như thế có thể tốt cho Arsenal, có thể xây dựng một triết lý bóng đá với sự đam mê, có thể đem về những cầu thủ chuyển hóa triết lý khi bước ra sân, giống như những gì chúng ta đang thấy tại Manchester City."

Juventus mất 'trọng pháo' ngày gặp lại Tottenham? Trong chiến thắng 1-0 trước Atalanta tại bán kết Coppa Italia vừa qua, Higuain đã không ra sân thi đấu và thậm chí là không có tên trong cả danh sách đăng ký. Lý do là vì tiền đạo người Argentina đang gặp phải chấn thương ở cổ chân. Allegri lo lắng: "Higuain hiện không thể thi đấu. Cậu ấy cũng đã không thể tập luyện trong vài ngày trở lại đây. Hiện chúng tôi cũng chưa rõ cậu ấy có thể trở lại vào cuối tuần hay không. Đó là điều quan trọng nhất vào lúc này, còn trận đấu tại London trước Tottenham vẫn có thể đợi."

Xem lại trận đấu giữa Tottenham và Juventus: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 10:18 01/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục