Điểm tin NBA sáng 24/12

08:46 Thứ hai 24/12/2012

Những tin tức nổi bật của NBA 24 giờ qua: Dirk Nowitzki bất ngờ trở lại; LeBron James tin rằng ghi điểm chỉ là một phần trong công việc của mình; Kevin Love vắng mặt trong đại chiến với New York Knicks,...

Dallas Mavericks triệu tập ngôi sao D-League Douglas-Roberts. Sau khi chia tay Derek Fisher, câu lạc bộ bóng rổ Dallas Mavericks đã ngay lập tức hành động để bổ sung vào vị trí còn thiếu của họ, bằng cách triệu tập Chris Douglas-Roberts, cầu thủ đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Texas Legends, đội bóng thuộc quyền quản lý của Dallas Mavericks tại D-League. Ở mùa giải này, Douglas-Roberts đã thi đấu 11 trận, ghi trung bình 22,5 điểm mỗi trận. Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ sinh năm 1987 này từng chơi Brooklyn Nets, Milwaukee Bucks, và đã có thời gian sang thi đấu ở Italia.

Dirk Nowitzki bất ngờ trở lại trong trận đấu với San Antonio Spurs. Ngôi sao người Đức của Dallas Mavericks đã gây sốc khi trở lại trong trận đấu với đối thủ rất mạnh San Antonio Spurs trong ngày hôm nay. Trước trận đấu, hầu như không có thông tin gì về tình hình sức khỏe của Nowitzki, và HLV Rick Carlisle của Mavericks đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định để ngôi sao này thi đấu. Theo dự đoán của phóng viên NBC Sports, thì có lẽ Nowitzki sẽ chỉ thi đấu trong một khoảng thời gian cực kỳ hạn chế do chấn thương của anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Dirk Nowitzki bất ngờ trở lại thi đấu, dù chấn thương chưa bình phục 100%. Ảnh: Internet.

Utah Jazz mất Mo Williams vì chấn thương. Câu lạc bộ Utah Jazz thông báo rằng cầu thủ Mo Williams sẽ phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian chưa được xác định với chấn thương ở ngón tay phải mà cầu thủ này gặp trong trận đấu với Miami Heat. Đây là một tổn thất đáng kể với Utah Jazz, bởi Mo Williams là một hậu vệ nhanh nhẹn và xông xáo, đang giữ vị trí chính thức ở Utah Jazz. Được biết, đội bóng này sẽ tạm thời thay thế Jamaal Tinsley vào vị trí của Williams.

LeBron James: Nếu tôi muốn, tôi sẽ dẫn đầu NBA về ghi điểm. Mặc dù vẫn thi đấu với một phong độ rất cao ở mùa này, nhưng LeBron James hiện không phải là cầu thủ ghi điểm nhiều nhất. Anh chỉ đứng thứ 5 sau Kobe Bryant, Carmelo Anthony, Kevin Durant và James Harden. Điểm số trung bình mùa này của James cũng thấp nhất kể từ khi anh bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp. Thế nhưng, theo James, ghi điểm chỉ là một phần trong công việc của anh. "Nếu tôi muốn, tôi sẽ ghi nhiều điểm nhất giải đấu. Nhưng công việc của tôi còn nhiều hơn thế, bắt bóng bật bảng, chuyền bóng và phòng ngự, nên tôi có ghi ít điểm hơn cũng là chuyện bình thường thôi. Dù sao tôi cũng từng có danh hiệu vua ghi điểm NBA trước đó rồi", James nói.    

LeBron James. Ảnh: Internet.

Washington Wizards thanh lý hợp đồng với Shaun Livingston và Earl Barron. Đội bóng thủ đô nước Mỹ đã có quyết định khá bất ngờ khi chia tay với 2 cầu thủ dự bị Shaun Livingston và Earl Barron, khiến cho đội hình của đội bóng này hiện tại chỉ còn 13 cầu thủ. Hơn nữa, trong số 13 người đó, John Wall, Trevor Ariza, Trevor Booker và A.J. Price lại đang bị chấn thương. Vì thế với 9 người còn lại, Wizards có thể gặp khó khăn nếu như không có bản hợp đồng mới nào.

DeMarcus Cousins thay đổi người đại diện. Ngôi sao của Sacramento Kings không biết vô tình hay hữu ý đang tự tạo ra rắc rối cho mình. Sau khi bị cấm thi đấu vì lời qua tiếng lại với HLV Keith Smart, cầu thủ này lại tiếp tục gây sốc khi sa thải người đại diện cũ John Greig và thay bằng một người đại diện mới có tên Dan Fegan. NBC Sports cho biết Dan Fegan là người đại diện hay lo liệu các vụ đưa cầu thủ rời khỏi một đội bóng nào đó, và rất có thể Cousins đang muốn đi khỏi The Kings càng sớm càng tốt.

Kevin Love bỏ lỡ trận đấu với Knicks vì chấn thương ở mắt. Trong trận đấu với Oklahoma City Thunder, Love đã nhận nguyên một cú thúc vào mắt và hậu quả là anh không thể tham gia luyện tập trong buổi tập gần đây của Minnesota Timberwolves. Tệ hơn, là cầu thủ này không thể tham dự trận đấu sân khách với New York Knicks, và thiếu vắng trụ cột của mình trong trận đấu với một đối thủ mạnh như đội bóng New York là điều mà Timberwolves không hề mong muốn chút nào.

Brandon Jennings suýt choảng nhau với Rajon Rondo trong trận Milwaukee - Boston. Milwaukee Bucks đã có một chiến thắng ấn tượng trên sân của Boston Celtics vào hôm thứ Bảy, tuy nhiên suýt chút nữa đã có sự việc đáng tiếc xảy ra khi giữa Brandon Jennings và Rajon Rondo xảy ra va chạm ngay từ đầu trận đấu. Hai cầu thủ này đã lời qua tiếng lại trong hiệp 1 và Brandon Jennings thừa nhận nếu không hết sức kiềm chế anh đã lao vào 'tẩn' Rajon Rondo để làm đối thủ phải ngậm miệng.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục