Điểm tin NBA sáng 15/01

09:04 Thứ ba 15/01/2013

Cập nhật tin tức mới nhất từ NBA 24 giờ qua: Kevin Love phẫu thuật và nghỉ 8 đến 10 tuần; Brandon Jennings và Kevin Durant xuất sắc nhất tuần lễ vừa qua; Chris Paul chấn thương và bỏ lỡ trận đấu với Memphis;...

Kevin Love lên bàn mổ. Sau khi bị gãy xương bàn tay trong trận đấu hồi đầu năm với Denver Nuggets, tiền đạo ngôi sao của đội bóng rổ Minnesota Timberwolves là Kevin Love sẽ cần tới một ca tiểu phẫu để điều trị chấn thương của mình. Ca mổ sẽ được tiến hành tại New York với sự tham gia của bác sĩ Michelle Carson. Sau phẫu thuật, Minnesota hy vọng Love có thể trở lại vào khoảng tháng 3, với thời gian hồi phục dự kiến từ 8 đến 10 tuần.

Brandon Jennings và Kevin Durant là 2 cầu thủ xuất sắc nhất tuần vừa qua. Jennings (Milwaukee Bucks) và Durant (Oklahoma City Thunder) đã xuất sắc vượt qua những ứng cử viên khác để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tuần của NBA cho tuần lễ từ ngày 07/01 đến 13/01. Jennings cũng như Durant đều đã giúp đội bóng của mình có được 3 chiến thắng trong tổng số 4 trận của tuần vừa rồi. Thành tích trung bình của Jennings là 24,5 điểm. 6,5 kiến tạo và 4,0 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận; còn của Durant là 32,5 điểm, 5,5 kiến tạo và 6,8 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận. (Xem chi tiết)

Kevin Durant. Ảnh: Internet.

Manu Ginobili có thể nghỉ tới 2 tuần vì chấn thương gân kheo. Sau khi có kết quả chụp cộng hưởng từ, các bác sĩ cho rằng cầu thủ kỳ cựu người Argentina của câu lạc bộ San Antonio Spurs, Manu Ginobili, sẽ phải nghỉ thi đấu từ 10 đến 14 ngày vì chấn thương ở gân kheo chân trái. Cầu thủ này đã bị đau trong trận đấu hôm qua với Minnesota và không thể tiếp tục thi đấu cho đến khi hết trận. Mùa này, Ginobili, người đã bước sang tuổi 35, cũng liên tục gặp phải vấn đề với các chấn thương ở lưng và bắp đùi.

Sacramento Kings chắc chắn về Seattle. Câu lạc bộ bóng rổ Sacramento Kings sẽ chính thức chia tay thành phố mà họ đã gắn bó từ năm 1985 để chuẩn bị về với Seattle. Đây là một kết quả đau lòng đối với Sacramento, bất chấp nỗ lực của một vài cá nhân và toàn thể người dân thành phố này. Một số người đã đề nghị mua lại đội bóng từ tay gia đình Maloof và giữ The Kings ở lại Sacramento, nhưng quyết định cuối cùng của những người sở hữu vẫn là bán đội lại cho liên danh Hansen - Ballmer tại Seattle. Chỉ cần một thông báo chính thức nữa, vụ chuyển nhượng đội bóng gây xôn xao NBA trong vài tuần vừa qua sẽ hoàn tất.

Người dân Sacramento không thể giữ The Kings ở lại. Ảnh: Internet.

Chris Paul bỏ lỡ trận đấu với Memphis Grizzlies. Los Angeles Clippers sẽ bước vào trận đấu với đối thủ đến từ Memphis mà không có sự góp mặt của hậu vệ dẫn bóng xuất sắc Chris Paul vì bị đau nhẹ ở đầu gối, theo NBCSports. Paul bị chấn thương trong trận đấu với Orlando Magic cuối tuần trước, sau một pha va chạm với J. J. Redick.

Nếu Anderson Varejao đi, Cavaliers muốn DeAndre Jordan và Eric Bledsoe đến. Dù đang bị chấn thương, nhưng trung phong Anderson Varejao của Cleveland Cavaliers đang là một món hàng hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng tại NBA với những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải (14,4 lần bắt bóng bật bảng/trận). Trong số các đội quan tâm đến Varejao, Los Angeles Clippers tỏ ra là đội bóng sốt sắng nhất. Tuy nhiên, theo CBS, thì Cavaliers đã ra điều kiện để Varejao ra đi đó là Clippers phải cho 2 cầu thủ khác là Eric Bledsoe và DeAndre Jordan đến theo chiều ngược lại.

Khó có chuyện Memphis Grizzlies bán Rudy Gay. Thông tin mới nhất từ NBCSports cho thấy sẽ khả năng Memphis Grizzlies để cho cầu thủ xuất sắc của mình là Rudy Gay ra đi sẽ khó xảy ra. Đội bóng này muốn giữ Gay ở lại cho đến hết mùa giải bất chấp những lời đề nghị hấp dẫn đến từ phía các đội bóng khác. Hiện tại Memphis vẫn đang thi đấu khá tốt và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng miền Tây (24 thắng, 11 thua).

H.Q (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục